@_THE_MOON_🌛
THE_MOON 🌜 ก็เป็นTHEMOON ในแบบของ THEMOON 📖📖ขอบคุณที่ติดตามและทนอยู่ด้วยกันมาถึง1ล้าน💡 💙ไรท์ช่องนี้มีทั้งหยาบและค่อนข้างไม่หยาบ💚รีมารีกลับ(ถ้ากูมีเวลา) 💚 🌹 ช่องกูก่อหน้าชื่อหรอหลังชื่อตัวละครจะต้องมีสติ๊กเกอร์ เพราะอะไร?เรื่องของกูนะ🌹
ChLoG ~[st]~*****
ต้องการคนเก่ากลับมาผิดไหม......มันจบเเล้วหนูเข้าใจ เเต่หนูขอฟังเสียงพี่อีกสักครั้งจะได้ไหม ถึงรู้ว่าจะไม่จริงเเต่ก็อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมน่ะ รออยู่เสมอ..😊😊
💓sai_mai💓
#ติดมาติดกลับนะ ส่วนนิยายเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลามากนักส่วนมากก็ไม่ได้คิดพล็อตหรือวางแผนอะไรมากมายแต่ที่เราแต่งเพราะความชอบ อาจมีข้อผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ😁😁
Taelice คือที่สุด♥️😳
♥️Got7 ♥️Blackpink
สมองเท่าขี้เล็บ⛄⛄⛄
อันยองงงง.❤❤ เราเป็นติ่ง ✨✨ทุกวงไม่ค้านต้นสังกัด ใจดีส่งมาไว้ที่บ้านสักวงละคน😂 ส่วนผู้หญิงมีแค่2 วงที่ติดตามแบบจริงจัง. คือ. 🎆Gfriend🎆 blackpink ขอบคุณสุดที่รัก🎲🎲
Just ni
💖📖
ชะม้อย🐻
ยินดีต้อนรับลูกเรือ Lizkook
❤Really❤ really ❤
🔥สวัสดีคร้า🔥 ไรท์ชื่อ" BLACK.B "หรือ เรียกสั้นๆว่า "..B.."🎲🎲 ไรท์เป็นคนแต่งนิยายค่อยข้างเข้าใจยาก🌹🌹 แต่รับรองว่าไรท์จะแต่งให้เข้าใจมากที่สุดนะ🎬🎬 ไรท์ของเนื้อฝากตัวด้วยล่ะ.📗📘 📌รับฝากช่องนิยาย📌 📍อย่า ลืม คอม เม้น ด้วย นะ📍. บบายยยย🚬🚬🚬
K.jankhana
IG / k.jankhana Twitter / taehyung_da93 TikTok / k.jankhana_kookv ขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ 🥰
HWAA
🐻💗🍰
Night 🌕
กำลังแต่งนิยายอยู่นะ😳 ฝากติดตามด้วยจ้า
เลิกเล่น.
เลิกเล่นจอย.
𝔽𝔽𝕖𝕟_𝕗𝕧𝕦𝕜𝕦♡
Fenlix.
นางฟ้า สีเทา❣
Good days.
Mataphat💓
📌ฟอลมา...ฟอลกลับ📌 👉🏻รีมา...รีกลับ👈🏻 ไรท์มีสองคนจ้าาา
สิปสิป
taelice yoonlice
NN. NPS
ไรท์ชิบ #Taelice เรื่องไหนต่อไม่ได้ก็อุบอิบไว้ก่อนน้า
เป็นแค่นักอ่านที่รักไรท์ทุกคน💗#อันเก่าเข้าไม่ได้😭 รักไรท์ทุกคนงับ~~~ สู้ๆนะไรท์ รีดคนนี้เป็นกำลังใจให้~~~~~~ บูแบแบบู555👈👈เราเป็นอะไร เป็นคนไง คุยคนเดียวก็เป็น😂😂 รักไรท์นะคร้า~~~ไปละ บ๊ายบาย ตูม!!!!!💣💣💣💥💥💥
อันเก่ามันเข้าไม่ได้ไม่รู้เป็นไร ฮือ~~😭😭😭😭😭😭 มาฟอลอันนี้นะงับ~~ ติ่ง Twice Bts Exo Got7 Nct เกือบทุกวงอะเอาง่ายๆ😂 ด้อมหลักTwiceงับ มินะ~~~❤ ไม่รู้จะเขียนไรต่อดี เขียนว่ารักไรท์ทุกคนละกัน~~ รักไรท์ทุกๆคนนะค่ะ สู้งับ~~~รีดคนนี้เป็นกำลังใจให้~~~
Cashchi
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะครับ อาจจะแต่งงงๆหน่อย😅แต่ก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดนะครับ ฝากอ่านด้วยน้า ติชมได้นะครับ [และก็ตอนนี้ผมมีreadAWriteเรื่องใหม่ฝากติดตามด้วยนะครับ]
NICE_E
เสือกสัส