PKR.
เรามาเริ่มต้นใหม่กันเถอะ
Jubbkzxc
จอยเก่า : กุกกี้ในกาแล็คซี่ทางช้างเผือก ¦ เค้าเข้ารหัสเก่าไม่ได้ ลืม! ¦ นิยายเก่าที่แต่งไว้ค่ะ แต่งต่อไม่ได้เเล้วสินะ ¦ เผลอใจให้ยัยตัวแสบ⤵⤵⤵⤵
ælizabeth_
ชงแก้วแตกแล้ว แด่เธอกุกมิน :p 🔴 กำลังแต่งต่อ รอติดตาม
Bloodline
ไรท์เองนะค่ะ นามปากกาเก่า " May May" มาติดตามกันเยอะๆนะค่ะ และไรท์ฝากนิยายเอาไว้อ้ออมกอดของทุกคนด้วยค่าาา><
cxream thapearr
krisjulia /rest
Kim "JK"
BTS & SEVENTEEN
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
Blueeq
😆💗choencxvii💗😆
ฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา
january.9a
ฝากนิยายของเลาด้วยนะฮะ ลองอ่านดูนะ เผื่อจะชอบกัน ขอบคุณที่ติดตาม และเข้ามาอ่านนะ 😘 ปล.จะมาอัพเมื่อมีคนขอนะ #ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ
อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะนะ👑💋
ติดตามแล้ว แล้วอย่าอันด้วย ไม่มีอะไรยุ่งยาก เข้ามาอ่านกันน่าคนน่ารักคนสวยไรท์ยังเรียนอยู่นะ อันเดียวกันกับ"อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ ชั่งหัวมันชะ"Single Lady ทวิต:อะไรก็ได้ ที่มีชื่อ
ติ่ง ติ่ง บังทันบอยส์
ติดตามมาติดตามกลับ ไรท์มือใหม่หัดแต่ง ติดตามอ่านกันเยอะๆนะ ไรท์ติ่ง BTS got7 wanna one เมน จีมิน มาร์ค แจฮวาน เสาร์-อาทิตย์ จะอัพเยอะหน่อยอาจจะวันละ4-5ตอนเลยก็ได้รึไม่ก็ไม่อัพ จันทร์-ศุกร์ อัพมั้งไม่อัพมั้ง แล้วแต่สมอง อ่าน+รีวิว+ไลน์เยอะๆนาาา😘😘😘
alba
Arizonaskyy
narsis
Perpiiz1409
รอก่อนนะความฝันเพราะอีกไม่นานจะนอนแล้ว
gzbxhs
มาๆมาอ่านกันเยอะๆรักคนอ่านอย่าลืมรีวิวกดไลค์ด้วยน้าา
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
1ss
————————————;