FICGER
ทำกับข้าวไม่เป็นเวลาหิวก็ต้มมาม่าจะเอาอะไรก็บอกมาพูดคุยกับเราได้ที่👇 tw : @pP_Jik9701 หรือแฟนบอร์ดมาเลย!!! ท้อคนิดนึงนะคะคือเราก็อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเรา ไม่เบียดเรือกันนะไม่ชอบก็กดออกไม่มาtoxic ใส่เราโดยการให้ดาวน้อยหรืออะไรแบบนี้มันไม่น่ารักเลย
#YARUNDA ⌨
Tweeter : @yaronah15
เจ้าแม่ชิปเปอร์🍱🍚
ติดตามมาติดตามกลับ ติ่งbts,blackpink,ikon,kard,got7,wanna one,nct,exo,twice
อยากอยู่องค์กรนาซ่าและไปเหยียบดาวเนปจูน
(ฟอลมา-ฟอลกลับ)คืออยากไปเหยียบดาวเนปจูนแต่ถ้าไปเราต้องแก่แน่เลยเพราะฉะนั้นเป็นติ่งดีกว่ารักwannaoneเว่อร์ชอบกินชาเย็นใครว่างเอามาให้หน่อยแดเนียล,อูจิน,จีฮุน,จีซอง(ทุกๆคน)คือนิพพานชิปคู่ที่คนอื่นเค้าชิปกันอยากจะบอกว่าหลบไปเรือจะแล่นปล.อยู่ด้อมอื่นด้วย
Pang.°^°
ฟอลมาฟอลกลับ 100% รีมารีกลับ [ฝากนิยายที่เราแต่งด้วยนะมือใหม่อ่ะ]
Brownie_bn
บึ้ม
𝙐𝙣𝙠𝙣𝙤𝙬𝙣 🐰
🎆🎉นามปากกา Aphilada orihime🎊✏️📚
23npx
เราปิดฟิคทุกเรื่องที่แต่งเอาไว้ทั้งหมดแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาก ๆ เลยนะคะ อนาคตอาจจะได้เข้ามาแต่งอีก ยังไงก็ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยน้า🤍🤍
อิแม่ฝนผู้ชอบดองนิยาย🖕🖤
ขอโทษนะ...พอดีกูเปลี่ยนไปแล้ว👌🔥
bibiiiii
nanaii_
คคคคคค
Jan_e
หวัดเด~ทุ๊กคน ไรท์เป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ธรรมดามากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) แต่!!ไรท์จะทำให้ทุ๊กคนหลงเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยายที่ไม่ธรรมดาของไรท์♥♥
ไวน์สีแดง
เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าค้าา ฟอลมาฟอลกลับ กราบขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ🙏🏻 #อิมเมจตัวละครเป็นเพียงการนำมาเพื่อสร้างอรรถรถในการอ่านเท่านั้นไม่มีเจตนาทำให้บุคคลใดๆเสียหายค่ะ พูดคุยกับไรท์ช่องทางนี้เลย👉_redwine4
Bast_super
อัพตามเวลาว่างนะคะ จะพยายามกลับมาอัพค่ะ //กราบงามๆ
febforteenth
อา.จุม.ม่าาา
>>ฟอลมาฟอลกลับนะงับ<< ชื่อควีนนนน นิสัย: บ้าบอคอแตก รั่วได้ทั้งวัน เฟรนลี่สุดๆ กวนตีนนิดหน่อย อารมณ์ขึ้นๆลงๆเหมือนคนเป็นไบโพลาร์ แต่แท้จริงแล้ว…น่องควีนนเปงคนน่าร้าาากน่าาา 👑 👑 ฝากติดตามนิยายกันด้วยนะจ๊ะ
Memories~
Justt because I miss you doesn't mean I'm coming back.
ิ taehyung
แบคน้อย100มุกแป็ก
อันยอง~~ชื่อบีค่ะเป็นนักแต่งมือใหม่นะค่ะ ถ้าไม่สนุกก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ// รีมารีกลับ