hhanwinnter
ทาสรักไฮคิวทีมอินาริซากิ
harmony X
ถ้าใจเราร่านบ้านเธอก็อยู่ไม่ไกล
เฟรชชี่...
ขอบคุณที่เขามาอ่านกันน้า 🍒🍒
อุ๋ง🐾
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
lbk🔫
p7c
พิกกี้บูบู้
judisan
มงกุฏ👑King👑👑
แต่งเกี่ยวกับWanna oneนะค่าา อาจจะมีโปรดิวซ์บ้างยังไงก้ฝากติดตามด้วยน้าาาาา😘👑
#블랙핑크
พูดไม่เพระก็(ไม่)ขอโทษนะ
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
ปากกาดำปีศาจ💤😴{น้องปลาปักเป้า}😴💤
เกิดวันที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ 2545 ค.ศ 2002 { ขอโทษด้วยบ้างครั้งพิมพ์อะไรไปโดยไม่คิด } ชื่อ ม่อน 😔
._.🎅🏻🎄✨
❤️
WG_FFS
I was very happy when I met them that day~♡ ถ้าไม่พัฒนาตัวเองแล้วชาตินี้จะเจริญได้ยังไง
ิ taehyung
Memories~
Justt because I miss you doesn't mean I'm coming back.
kavin ☁️
มัมหมีน้องดรีมมม🌼💗
ฟอลมาฟอลกลับนะจ้ะ อย่าอันฟอลเรานะ😊😊💖ติ่งวงBTS-GOT7-EXO-NCT2018-NCT127-NCT U-NCT DREAM-SEVENTEEN-WANNA ONE-MONSTA X-BLACKPINK-REDVELVET-APINK-IZ*ONE-AKB48💖
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
💞 케이크 💞
ติ่ง k pop 💞