กุลกมลศิลป์
Ure;
Good Bye
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
run nnnnnnn
.
kim.v
SanSab
#;Jenniebia_apai
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
@_C_COME_BACK_✔
สวัสดีค่ะ 🙏 ไรท์ชื่อ ไรท์เปเปอร์😂 ไรท์ติ่งทุกวงเลยน้าาา 🌹🌹 วงหลักๆ คือ " Gfriend" "GOT7" "BTS" " Blackpink" เอาง่ายๆคือทุกวง 🍻🍻 "ไรท์เป็นคนบ้า ที่อยู่ในโหมดรักอปป้า แดนกิมจิ" 🇰🇷 👫ฟอลมาฟอลกลับ👫 💕รีมารีกลับเด้อ💕 💥รับฝากช่องน้าา💥
jin6769
what this
taegi namjin kookmin beomtae soojun
Galaxy x
##ไปขี่ดาวหางด้วยกันม่ะ## { ฝากติดตามนิยายของเก๊าด้วยเน้ออ } 💗❤ฟอลมาฟอลกลับน้าาา💗💗
kikiduyuloveme
อั๋ยย๋า
xxkkg
star🌠🌠
ฟอลมาฟอลกลับค่ะ ✌✌
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
เนสสึ||เส้นผมของนัมจุน
นามปากกา "เนสสึ"✔ อย่าคาดหวังอะไรกับเรื่องของไรท์ มันจะงงงวยกับชีวิตมั่กๆ😁
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
Ji_Ji |@SUN
นิยามของคำว่า"นิยาม"สำหรับตัวซันแล้วมันคือการ"เพ้อ"ล้วนๆจ่ะ😂#ฟอลมาฟอลกลับเด้อ