ลูกสาวแจ็คสันเมียแจบอมกิ๊กน้องแบม
ลงเรื่องแรกแล้วน้าามี nc นิดๆหน่อยๆพอเป็นสีสันฝากเรื่องแรกเค้าด้วยน้าาา😍😘🥹 มีซีรี่ย์ชุด เรื่องรัก เลิก เกลียด ตอนนี้มีซีรี่ยดอกไม้กำลังจะลงตอนแรก ตอนเมียหลวง อัพแล้วแต่อารมณ์ไรท์ 😅แต่ง แจ็คแจ ปมนยอง มาร์คแบม ยูคจิน แต่งชญ
alone🌴
🙏
𝐑𝐀𝐃𝐄𝐋
🦋🧞‍♂️🌈☁️✨ Twitter : @RXDXL1
Jasmine Cyj
แต่งนิยายเป็นงานอดิเรก😁🥰..ป๋อจ้าน💚❤️ 𝐆𝐎𝐓7💚 "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย!! แยกแยะให้ออกด้วยว่านี่คือ "นิยาย"ไม่ใช่เรื่องจริง เข้าใจ!🤨ช่วงนี้ติดเรียนคงอัพไม่บ่อยน่าาาา
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
JACKJAE🐢🐨 (เจ้น้ำ)
ไรท์ชื่อน้ำ อายุ18ปี ความสุขของไรท์คือการได้เห็นลูกรีดชอบนิยายของไรท์ถึงจะแต่งได้ไม่ดีมากนักก็เถอะ💖เมนแจ็คสัน ชิปแจ็คแจ_เจบีจิน_ยูคแบม_GOT7 พามพ่ามเกลียดพวกติดตามแล้วเลิกติดตาม😏
N79
💜 ❤️
333JackJae333
ชิปแจ็คแจ👑🌙 แต่งแนว ชญ. นะคะ “โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน” 📍 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย 🙏🏼
all you need is love 💕💕
ด้อมGot🐦🐦🐦พูดคุยรีวิวนิยายกันได้น่ะ ทุกเรื่องที่เเต่งไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายเเต่อย่างใด IG:_fm8.aynil
YJ's Omma
รักน้องยองแจมากที่สุดในโลก❤แจ็คแจจ้า❤ น้องยองแจโพลูกสาวค่ะ เรื่องแรกที่แต่งคือ #เจ้าหญิงจจ เพราะอยากให้ลูกเป็นเจ้าหญิง แงงง
บิบิมบับ 비빔밥
🙏🏻ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน้าาา 📲Twitter:@Bibimbub_
Joylada
Official Account ของน้องจอยนะคะ
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
The moon ☽️ cyj
ถนัดแต่งแนว toxic relationship นะคะ ใครที่ชอบปักรอยาวๆได้เลย ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ผ่านได้เลยค้าบบ
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
Aroundthejay B
Twitter : @aroundthejay_b อยากร้องไห้ก็ให้กดเข้ามาอ่าน