ผักกาดจอ🌱
ฟอลมาฟอลกลับ. มือใหม่หัดแต่งไม่ชอบติชมได้น้าค่ะ รักคนอ่าน😘
yimhang•-•
5200
เย้ยยย
오존
สุขแต่ก็เศร้าไปพร้อมๆกัน แต่เหมือนว่า… เราจะเศร้าไม่เหมือนคนอื่นเลยจริงๆ ขอโทษที่ทำแบบนั้น ขอโทษ ขอโทษ เราขอโทษ ขอโทษจริงๆ เราไม่ได้อยู่ในเวลาที่สำคัญ ไม่เคยเลย ขอโทษ เรา… อืม ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราคงจะไม่ได้… สัมผัสความสุขระหว่างเราอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ
angel and devil 😈
ไรท์ 2 คน คนละขั้ว 😑
เป็นแค่นักอ่านที่รักไรท์ทุกคน💗#อันเก่าเข้าไม่ได้😭 รักไรท์ทุกคนงับ~~~ สู้ๆนะไรท์ รีดคนนี้เป็นกำลังใจให้~~~~~~ บูแบแบบู555👈👈เราเป็นอะไร เป็นคนไง คุยคนเดียวก็เป็น😂😂 รักไรท์นะคร้า~~~ไปละ บ๊ายบาย ตูม!!!!!💣💣💣💥💥💥
อันเก่ามันเข้าไม่ได้ไม่รู้เป็นไร ฮือ~~😭😭😭😭😭😭 มาฟอลอันนี้นะงับ~~ ติ่ง Twice Bts Exo Got7 Nct เกือบทุกวงอะเอาง่ายๆ😂 ด้อมหลักTwiceงับ มินะ~~~❤ ไม่รู้จะเขียนไรต่อดี เขียนว่ารักไรท์ทุกคนละกัน~~ รักไรท์ทุกๆคนนะค่ะ สู้งับ~~~รีดคนนี้เป็นกำลังใจให้~~~
My.Idea✍︎
♥︎.✍︎
กมลเนตรนาคขำ
เป็นแค่นักอ่านที่รักไรท์ทุกคน💗
ฟอลได้รีดไม่กัด(ฟอลมาฟอลกลับ+รีคับปม)💯เป็นแค่นักอ่าน เป็นกำลังใจให้ไรม์ทุกคนคร้า😊😊 ติ่ง Twice Bts Exo Got7 Nct Wanna oneเอาง่ายๆติ่งทุกวง😂 แต่ด้อมหลักคือTwiceงับ
_Ariret_@
สวัสดีเราชื่ออาย
Alisyeahhh
มาอ่านกันเยอะๆน้าจะอัพเรื่อยๆเลย♡♡♡#ติดตามมาติดตามกลับ #รีวิวมารีวิวกลับจ้า
🍠เผือก🍠
ชอบกิน🍠🍠
Shy ™™
ขอให้มียอดจอยเยอะๆ สาธุ ติดตามเยอะๆนะจ้ะ
Anly_remember_
ไอดีเก่าเข้าไม่ได้ [] ##IG:Anly_remember#
werqlee
. ʿ 𓈒 ⁺ ꜟ ᱸsenorita♥︎ ᱸ ꜟ ⁺ 𓈒 ʾ .
ชอบแจฮยอนแต่ช่วงนี้รักจองกุกอ่านมาอ่านกลับ รีมารีกลับ ติดมาติดกลับเด้อ เอากำลังใจช่วยให้สติของไรท์กลับมาด้วยจย้าาา อยั่กมีเจ้ากรรมนายเวรที่มาในรูปแบบแจหะยอน
098.
แบบนั้นเรียกว่าใจร้าย
ig:pearllhnk🥂🪄
애원 👾
ฟอลมาฟอลกลับ รีวิวมารีวิวกลับน้าา AOA&ASTRO