nooNAWA
เราเป็นนัก(อยาก)เขียน *อัพตามความว่าง*
broken glass🔞🔞
พึ่งหัดเขียนน้าา. ฝากติดตามและรีวิวให้ด้วยนะ. #สาววาย. มันกะจะมีNC หน่อยๆ😌😊😉😃
feany
สวัสดีค่าขอบคุณนะคะที่ติดตามถึงจะน้อยขอบคุณค่ะ😄ป.ล.เราเป็นอากาเซ่นะโดยเฉพาะgot7เมนทุกคน,astroเมนชาอึนวู,exoเมนเซฮุน,แบคฮยอน,ชานยอนอายุwannaone
Bad gilr เสือก!!
เข้ามาก็อ่านนิยายด้วยนะจ๊ะ ถ้าไม่อ่านแล้วมาส่องแปลว่า เสือก!! ติ่งเด้อ got7》Bam Bam BTS》Jimin wanna one》daehwi blackpink》Lisa SEVENTEEN》Jihoon TWICE》Sana EXO》Sehun BIGBANG》G-Dragon
เเจง.
MRC⭐️💫
-Thank you for reading my novels-
AMPOLITIC
ฮาจองอูและแจซาฮิ ไม่สวนไม่สลับโพอะไรทั้งนั้น!!! raw : AMPOLITIC ไปติดตามกันได้น่าา
"เด็กของคุณพี"
วิ้งวิ้งวิ้ง ✨
[หลายด้อม] 💓 อ่านแล้วเม้นด้วยดิ จะได้มีกำลังใจปั่นต่อออ~ เรื่องทุกเรื่องที่แต่งเป็นเพียงแค่จินตนาการของไรท์ ไม่ได้คิดไม่ดีกับศิลปินทุกคนครับ จะอัพตอนว่างงับ
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
little star⭐
เฟื่อน
โอเคเก็ท
รัก
**Turn Left👈
สวัดดีค้ะ💓💓ไรท์เองไรท์มาจากดาวอังคารน้ะค้ะ(อย่าไปสนความเพ้อของไรท์)ไรท์ชอบกินชาเขียว💚บนดาวอังคาร😂😂😂ไรท์มันชอบหื่น(มากก)😂😂ชอบดูคริป...บนดาวอังคารอ้ะน้ะ😅ก็ปล่อยมันไปเเต่ไรท์รักทุกคนน้าติดตามไรท์ด้วยไปล้ะน้าาาบ๊ายบายอย่าลืมว่าไรท์อยู่ดาวอังคาร.
write alone
mayminey
welcome to my fic ||สักวันเรือผีของเราจะแข็งแรง!!!||
장 규리
안녕하세요,처는 장 규리 입니다//
ᴍɪʟᴅ(.◜◡◝)
NCT IN THE HOUSE 🏡
berlinder
Yoogyeom☺️
(ติดตามมาติดตามกลับ รีมารีกลับ)หวัดดีรีดทุกคนน้าไรท์เป็นติ่ง กัซ bts ฝากนิยาย2เรื่องของเราด้วยน้ามาไลค์ มารีวิวกันเยอะๆน้าถ้าอยากให้อ่านเม้นหรือรีไว้เดี๋ยวไรท์จะทยอยไปอ่านให้#ฝากนิยายได้--ช่วงนี้ไรท์ยุ่งมากปิดเทอมจะอัพยาวๆให้น้ะ--
𝗇𝗈𝗆𝗌𝗈𝖽𝗄𝖺𝗂𝗆𝗈𝗈𝗄𝗂𝗌𝗍𝗁𝖾𝖻𝖾𝗌𝗍
อยากเป็นไรท์เต๋อแต่ขก.