juven
นังฝัน
เคยเป็นผู้เสพมาแล้ว มันหาเสพยากเลยผันตัวมาเป็นฝ่ายผลิตแทน แต่พอเป็นฝ่ายผลิตก็ยังขี้เกียจอยู่ดี เห้อ
p❕
B_z
❤❤
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
ปลาหมึก น้อย//ภายนอกสดใส ภายในปวดร้าว//
เริ่มเเต่ง 31/12/2017 อวกาศ ไม่ได้บ้าา....น้อย...เเต่บ้าเยอะ.... มึงมันคนบ่มีชนชั้นวรรณะ ขี้คานคาก ขี้ข้า ขี้ไคร ขี้ตะไคร้นํ้าา!//55 รัก WANNAONE มากๆๆๆๆๆๆ//คนไบโพ.
cherdy.
เสี่ยงแต่อร่อย
Galaxy x
##ไปขี่ดาวหางด้วยกันม่ะ## { ฝากติดตามนิยายของเก๊าด้วยเน้ออ } 💗❤ฟอลมาฟอลกลับน้าาา💗💗
ฟ้างาย🐖🐷
หอย😑หลอด
오존
สุขแต่ก็เศร้าไปพร้อมๆกัน แต่เหมือนว่า… เราจะเศร้าไม่เหมือนคนอื่นเลยจริงๆ ขอโทษที่ทำแบบนั้น ขอโทษ ขอโทษ เราขอโทษ ขอโทษจริงๆ เราไม่ได้อยู่ในเวลาที่สำคัญ ไม่เคยเลย ขอโทษ เรา… อืม ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราคงจะไม่ได้… สัมผัสความสุขระหว่างเราอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ
Linhoonn
เรือกูต้องไปต่อไม่มีใครล่มเรือกูได้หรอก วะฮ่าฮ่า
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
มายเนมอีสAumm🐷🍃
รักเเบมเเบม💚รักจองกุก💙รักควานลิน💜รักชานยอล💛รักจีซู💝รักทุกคนรักทุกด้อม💚💙💜💛💝🍑 ขี้ชิปด้วย มาร์คเเบมบีเนียร์แจ็คเเจกุกวียุนมินนัมจินหลินฮุนเนียลองจินฮวีมินฮวานชานแบคไคซูฮุนฮาน💜
Kennedy12
𝙎𝙝𝙚𝙡𝙡𝙝𝙚𝙖𝙙 ⍟⎊
"Just please know- I wanted to save you so badly. Because I wanted to be to you what you always were to me- my hero." Tony to Steve Twitter:WINGHEADWILSON
tangkwa