kPung
N.t
ฝากติดตามด้วยนะ/ไรท์อาจไม่ได้แต่งแล้ว(มั้ง)
เป็นคนๆหนึ่งที่แต่งนิยายค่ะ😅
ไรท์เปลี่ยนไปแต่งในอีกอันนะค่ะ ถ้าอยากตามไปอ่านเรื่องอื่นของไรท์ให้ไปอ่านได้ที่ “จีฮุนคนที่เป็นเมียความนลินอ่ะ” นั้นคือชื่อนามปากกาอีกอันนะค่ะ ส่วนนิยายเรื่องใหม่จะไปลงในนั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
👑amfai👑
อันยอง~~~ ^^ มือใหม่หัดเขียน📝 ผู้เขียนไร้สาระ👑ฝากเรื่องไร้สาระของเราด้วยค่ะ :P ลงช้าหน่อยน่ะ🎆เพราะไรท์"ขี้เกียจ" 555✨ฝากจอยให้ไรท์ด้วยน่ะ⭐️เป็นค่าขนมให้ไรท์หน่อยน่ะๆๆๆ🔅😄 Please!! MA JOY GUN DERRRR.. ^^🍑🌟👑✨💞🌹
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
~Saimdang~
ติดตามหน่อยเดี๋ยวติดตามกลับจ้า
TENKAI🐥
สวัสดีนะทุกคน เราจะบอกว่าเรามีนิยายเป็นของตัวเองแล้วเย้~~ฝากทุกคนติดตามแล้วมาเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาและก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาแฮร่~~555(ไม่สิต้องตั้งใจ)ถ้าผิดพลาดอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะรักทุกคน😘🤣👉(พึ่งหัดแต่งน้าา)
เลิกอัพถาวร
...
Rungtiwa88
หมีขาว.🐼♛
อันยองง~ไรท์พึ่งหันแต่งน้ะค้ะถ้าชอบเรื่องของไรท์อย่าลืมติดตามไรท์น้ะค้ะ🎉. ติดตามมาติดตามกลับน้ะค้ะ.😍😉ช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยมาอัพน้ะค้ะเพราะ"ขี้เกียจ"แฮะๆ>_<¦¦¦แต่จะพยายามอัพค้ะ😣✊🎉🎊🎆.ขอบคุนที่เข้ามาอ่านน้ะค้ะ.มาอ่านกันเยอะๆน้าา😘🎊 #รีมารีกลับเด้อ.
january.9a
ฝากนิยายของเลาด้วยนะฮะ ลองอ่านดูนะ เผื่อจะชอบกัน ขอบคุณที่ติดตาม และเข้ามาอ่านนะ 😘 ปล.จะมาอัพเมื่อมีคนขอนะ #ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ
Ssksy
อากาเซ่oppa
JrM_n
เนียลอง ก็คือเนียลองป่ะ แค่ใจเราศรัทธาโมเมนต์ในความฝันก็เป็นจริงได้ปร๊ะ!? (อ่านนิยายทั่วราชอาณาจักร✨📚)
amffai🍑
•อันยองง• ไรท์มือใหม่หัดแต่งค่าาา🌹 มาจอยเป้นค่าขนมให้ไรทหน่อยน้าา🌈👑🌼ฝากติดตามด้วยง่าา^^ ไรท์เป้นคนไร้สาระ บ้าบอ 😆😆 เมน-ยูคยอม- -จองกุก- -ลิซ่า- น้าจ้าา^^ •MA JOY GUN DERRR• 🌹🌈🌼⛅👑 | ไร้สาระ🍑
อุบอิบมุบมิบจุบจิบ
🌈Forever U☔️💫
Yoonmin เรือหลัก!
บูบี้นอฝอ
On the day when you have no one Please know that we still have us by our side.💗🌥️
รักป่ารักเขา
ชื่อกั๊ก อายุ17
คุณสุดเท่ห์ฯ