นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
A'TENNA
สายดราม่าเชิญทางนี้///เป็นไรท์ฝึกหัดที่ไม่นิยมโลกสวย🔫///ส่วนมากเเล้วจะเเต่งเเบบด้นสด📝/// ฉนั้นเเล้วอาจจะอัพช้าไปบ้างเเต่ว่าอัพเเน่นอน📱///อัพวันเสาร์ตอนเย็นๆ👔👗///เเต่เค้าเน้นดราม่านะ💧///ยังไงก็ลองอ่านดูเเล้วกันนะคะ🔮
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
ยองแจของเฮียหวัง
Wanna One
เราขอฝากนิยายด้วยน้าาาหวังว่าจะชอบนะ😻ติดตามมาติดตามกลับน้าบาย😍
milk
อันยอง~~♡♡เค้ากลับมาเขียนแล้วน้า หายไปนานมักๆ มาอ่านกานเยอะๆๆน้าาา บัย😬😬😬
wang puppy
ฟอลมาฟอลกลับ ไม่โกงน้า...ไรท์อยากแต่งตอนไหนก็เรื่องของไรท์~ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่แต่งเพราะไรท์สมองตันมาก~
dey39
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
หมูอ้วนในสายลม🐷
ชิปกุกวี วีกุก แทกุก💗
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
ถุงยางหนูหาย ฯ.
ฟอลมาฟอลกลับรีมาก็รีกลับ.🔥| พึ่งหัดแต่ง.💦 |ฝากติดตามกันหน่อยน้าา💕| แต่งเฉพาะGot7✔ |ติ่งมาร์คแบม❤️
-ไม่รู้ไม่ชี้-
👉안영하세요 딩'Got7' 멘임개범👈
STUPID
ต่ายคุง`