ดอกซากุระที่ร่วงโรย💛🌌
รักรีดทุกคน💛 ฝากรีวิวให้หน่อยนะ เรียนหนักมากกก ดองยาวๆๆ 💛💛💛
ชินจังไม่ใช่การ์ตูนแต่เป็งความรู้สึก
ไรท์จะไม่ขี้เก่ด ไอ้เจ้าเด่กบ้า
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
Rinngi
ถ้าพรี่เป็นนักยูธูปเดี๋ยวหนูเป็นไฟแช็คให้คร่ะ
💜
เป็นคนนึงที่ใส่แว่น
ฟ้าสีฟ้า ต้นไม้สีเขียว พระอาทิตย์สีแดง เมื่อไหร่เขาจะออก
ing_ing_🐧🐧
ขอกล่าวทักทายทุกคนสู่โลกแห่งความบ้า😝 ดิฉัน อิงฟ้า พาเพลิน เดินในดงคนหน้าตาดี เพราะไรท์หน้าตาดี ทักมาคุยได้นาจาาาา👉👉 ig:ing_ing.18283👉fb:อิง'มัน'เค๊อะ' 👉 line ID:ingfa1238720👉twitter:ing_ing_🐧🐧 ไรท์อยากรู้จักรีดเดอร์ทุกคนเลย จุ้บๆ😘😊🐧😑☺😂😏
จะนอนน
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ
Remix Sky
i`m come back!
IYJ78
ICEZY😊
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
มิลิน'ลี่ ภรรยาจีมิน
สวัสดีเราคือมิลินนะไม่ใช่ไรท์เราติ่งBTS/GOT7/Blackpink/ทไวซ์/เวลเวตเลต/ซิสตาร์/exo/BNK48/จินยองคือสามี/จีมินคือผัวอุ้ย!หลัว/ชานยอลคือกิ๊ก/แม่ลิซ่า พี่สาวโรเซ่ น้องสาวเจนนี่/แฝดนายอล,แฝดโซยู,แฝดไอรีน,แฝดโมบายล์/รตาคือเมีย👌
เจ้ากลม
Maingoen 😪😪😴
Linen3
ฝอลมาฝอลกลับน้าาาา แต่งวงเกาหลี ส่วนใหญ่แต่งเกี่ยวกับวง gfaing bts got7 ใครติ่งก็ติดตามด้วยนเาาามาจอยกันเยอะๆนะ
moonbyul
ดีฮะป๋มชื่อแฟร์ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ สถานะ:เมียจีมิน(bts) ผัวมุนบยอน(mamamoo) นี้คือคนที่ป๋มชอบที่สุดในkpopฮะ ที่จิงผมชอบหลายวงฮะ ขก.พิม
julyinrude
ไม่ดองสักทีไม่ดีขึ้นเลย5555
® นุ้ง'งจกู๊กเอง'ง™√•👽
🙌ใครชอบแฟนตาซีมาทางนี่เลยจ้าา🙌 ถ้าชอบมากๆก็กดติดตามได้นะคับ ผมพึ่งแต่งอาจจะแต่งได้น้อยแต่ผมจะพยายามแต่งเยอะๆนะคับ555 รักรีดทุกคนที่มาอ่านและกดติดตามนะคับ😄💞
​ᴋɪʀᴀsᴛᴀʀ​ ♡ツᵔᴥᵔ
นามปากกา​::Kira​star :: หวีดผู้ชาย​เก่ง😎💦
นางไม้
เป็นนางไม้ที่อยู่กับดอกไม้