เจ๊เบอะ
สวัสดีค่ะเจ๊เบอะค่ะ แต่งเองทุกเรื่องลองหัดแต่งจะว่าเป็นมือใหม่ก็ได้ค่ะถ้ามีจอผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะคะ
รินรินะ
IG:prae.w FB:praew muklada
jiaren
อย่าพึ่งแตกสลาย
_Ariret_@
สวัสดีเราชื่ออาย
_Satang_
ชื่อเล่น สตางค์ อายุ 13 ปี อยู่ม.1 มีแฟนชื่อ ฟลุ๊ค คบกันมา 4 ปีแล้ว มีพี่สาวหนึ่งคน พี่ชายหนึ่งคน พ่อแม่หย่าล้างกันแล้ว พ่อทำงานยุเกาหลี แม่ขายของผ่านอินเตอร์เน็ต
Kaow.
ลูกสีส้ม🍊
ติดตามมาติดตามกลับ😘
kwaankaw
Mr.AW_63
ช่วยติดตามด้วยนร้าา ถ้ามีปัญหาเค้าจะแก้ไขให้นะ เราเป็นคนชอบชิปด้วยนะ และก็เป็นคนชิปหายด้วย อิอิ (สำเนาถูกต้อง😂)(อัพตอนทุกๆวัน ถ้าไม่ได้อัพเดี๋ยวไรท์จะแจ้งเอง)
momo®
안녕하세요. ทู้กโค้นน​ ตอนนี้เราจะมาเริ่มต้นใหม่กัน​ เตรียมให้พร้อมสำหรับเรื่องนี้ด้วยเน้าะ💓 ส่วนคนที่เราฟอลไปฟอลกลับขอยกเลิกนะคะ​ ต้องขอโทษด้วยสำหรับทุกคน🙏
คุมะมง​🖤
หมีขี้อาย​🖤
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
ช็อกโกแลตหวาน🍫🍫
ติดตามมาติดตามกลับนะคาบ😍รักคนเข้ามาอ่านที่สุด😘
ฟลาว​เวอร์​_สีส้ม🏵️
นามปากกาแกงเขียวหวาน
ฟอลมาฟอลกลับไม่โกงนะ โอชิเณอปรางอ่านเรื่องของเราหน่อยนะอาจจะไม่ค่อยอัพนะเพราะขี้เกลียจ ใครที่อ่านเรื่องของเราแล้วคอมเมนด้วยนะเดี๋ยวเราจะไปอ่านกลับให้ใครที่ไม่สนใจเรื่องของเราก็จะไม่สนใจเรื่องของเคาเหมือนกันอยากอ่านเรื่องไหนคอมเม้นมานะเราจะอัพให้🖐🖐
walalun
นักเขียนมือใหม่ฝากติดตามด้วยน๊าาา อัพให้ฟินกันทุกวัน ⭐❌ห้ามก็อป คัดลอกโดยเด็ดขาด ❌เรื่องทั้งหมดแต่งเองไม่ได้อ้างอิงจากที่ไหน
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
พรเอ๋อขายหวยอยู่แถวตลาด ฯ.
ฟอลมาฟอลกลับ💘| ติ่งมาร์คแบม✅| รีมารีกลับจย้าาไม่โกง💯 ฝากติดตามหน่อยหนาา💕
หนู๋แบมเหนียงเยอะ ฯ.
แบมแบมคนเหนียงเยอะ🐷➖ฟอลมาฟอลกลับไม่โกงผู้ดีพอ❌➖▶รีมารีกลับไม่ใช่คนโกง💯◀| ติ่งมาร์คแบม❤|
KuMaSaN=^=
ไรท์ชอบดองนิยายนะคะทนหน่อยเนาะ"'~'"