นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
𝐌𝐚𝐫𝐬
✎・
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
omhnnnn
หิวเหนียวไก่จัง
ปอคนที่เอ๋อๆ..อะมรึง😝😝
สวีดัส เราชื่อ"ปอ"เราจะเเต่งเกี่ยวกับBts/got7/Wanna one/Bake pligนะจ้าาา ทีมวีเคะเชินทางนี้ย่ะ😉😉
เเหม!อิคนดี!
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่าา
mooWan
fiction is my life
U_You 17
เซียว จ้านจ้าน
ตั้งแต่รู้จักนายชีวิตเราก็เปลี่ยนไป
ดอกไม้สกุลดี
อย่าอ่านนิยายฉันเด็ดขาด เดี๋ยวติด
Got7._.
Remix Sky
i`m come back!
STUPID
พราว ภาวินี
ติดตามได้นะค่ะไม่กัด555ชิปmarkyugyeomช่วยอ่านช่วยกดไลค์ด้วนนะค่ะ
🌑Dream parallel universe so dejavu🌎_BKY 01//
อันยองค่ะ เราด้อมหลัก bts blakpink nct red velvet txt น้าา ฝากตัวด้วยจ้ะ ถึงจะดองฟิคนานไปโหน่ยแต่ก็รักทุกคนอ่านชอบคนหน้าด้านอ่านอยู่ได้ ล้อเล่นครัชเราชิปทุกคู่น้าค้า ฝากติดตามนิยายเค้าด้วยน้าาา ร้ากฮะ❤ (อีกอย่างเรารักไอยูมั๊กๆเรยย) ปล.ไม่ได้เป็นทอม👱
Loser : (
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ : ) ทุกคนคือแรงบันดาลใจและกำลังใจของไรท์ค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม กดไลร์ รีวิว ทั้งหมดนี้คือกำลังใจและแรงบันดาลใจของไรท์ค่ะ รักพี่ๆเพื่อนๆชาวจอยลดาทุกคนนะคะ : )