เขี้ยวสีเเดง
こんにちは、仕事を追跡したり、目を通さない人。 กดมากดกลับน้อ❤ และขออนุญาตผู้คนในภาพด้วย...นิยาย บางส่วน อาจจะไม่สุภาพหรือใช้คำที่ผิดก็ขออภัยด้วยนะครับ
Shcbxx
อันยองง"^" ชั้นเป็นภรรยาเซฮุนและเมียชานยอลเอง^^ อย่าตบชั้นนะ><5555🙏
imbell
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ติชมได้เสมอค่ะ 💋
bossnim
เป็นนักเรียนม.ปลาย ที่ชอบสร้างเรื่อง😆//อ่านทุกรีวิวทุกคอมเม้นนะคะร๊ากเด้อ//ชอบเห็นผู้ชายรักกันเง้อ//ถ้าเข้ามารีวิวเพื่อฝากนิยายไม่ได้อ่านไม่โอเคนะคะสงสารคนแต่งบ้างเด้อ
°Lewa°
Hi~ ขอบคุณที่ติดตามผลงานไรท์นะ นิยายส่วนใหญ่ [NO!] มีสาระนะครับ
thxnyaaa
(〃з〃)و⁾⁾˚
Yodsakorn Aom
คุณซากุระ
T_C❤️💖
มือใหม่น่ะ..ค่ะฝากอ่าน?ฝากคอมเม้น!ถ้าสนุกกดถูกใจด้วยน่ะค่ะ 🙏🙏ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ ⚡️⚡️😍 ฝากแชร์หรือฝากรีวิวด้วยน่ะค่ะ ฝากอ่านเรื่องของเราด้วยน่ะ //~~อ่านนิยายเรา.......เราอ่านนิยายคุณกลับน่ะค่ะ~~\\ ❤️ติดตามมาติดตามกลับน่ะค่ะ ❤️
chimi Madme
เเกๆเรา มีเรื่องจะบอก..
อ่านกันเยอะๆน้าาาาคนเขียนจะได้มีกำลังใจ
sofia_had
fiahad
สวัสดีค่ะ. นักเขียนมีใหม่ มีข้อผิดพลาบประการใดขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วยนะคะ. ติดตามกันเยอะๆน้าค้า
sofa
ขอบคุณทุกคนนะคะที้ติดตาม. 💕ไม่ค่อยเก่งแต่จะพัฒนาไปเรื้อยๆ. ติชมได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
Pixxel_Puff
สวัสดีค่ะ! เหล่ารีดเดอร์ทั้งหลาย!
sssodaa
Pee_48
Wellcome To My World
หมูน้อยคอยรัก🐷🌌
สวย!!ไรท์สวย..คริคริ *นานๆจะอัพนระะ* อิอิกรุบกริบ🐽 ชอบก็อ่านไม่ชอบก็ออก..ไม่พูดมาเจ็บคอ555#💕จินยอง เจโฮป พี่อง เเละจองกุก💕👾ระนะจุ้บ
oasis1330
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่กดเข้ามาอ่าน หวังว่านิยายของโอ๋จะสร้างความสุขให้เพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อย ถ้าช่วยติชมจุดที่ยังบกพร่องอยู่จะดีใจมากเลยค่ะ ยังใหม่มากกับการเริ่มเขียน ขอฝากติดตามผลงานไว้ด้วยนะคะ ^ ^