chocy
♡♡หวัดดีงับ นักเขียนมือใหม่ง้าบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยควัฟฟฟฟ♡♡
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
Mooooo🐶
ฟอลมาฟอลกลับ ถ้าคอมเม้นจะรีวิวให้นะคะ ถ้าลืมใครบอกเค้านะตัวเอง จะค่อยๆออกมาทีล่ะเรื่องนะคะ แต่ก็จะมีนิยายที่ไม่เกี่ยวกับพวกนี้นะคะทุกคน เราแต่งไม่เก่งด้วยไงประเด็น!....แตกหนึ่งสวยพี่สวย
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
ขนมถ้วย😝
แง้วววว
ไซไซน้อย
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
แบคยอนนนี่~~🌹
คู่จิ้นนี่ชอบมากๆคะฟ.ม.ฟ.กฝากกดติดตามกันด้วยน้าา💗💗ถ้ามีเรื่อง(CHANBAEK)หรือ(VKOOK)แนะนำกันมาได้น้าา😆😆😆
--D.Dream--
exo😶😶 60 60 60
อะนู๋ตองอู
🔰คนไม่มีอะไรทำ🔰
อยากเด่นต้องแตกต่างเคยได้ยินไหม
feany
สวัสดีค่าขอบคุณนะคะที่ติดตามถึงจะน้อยขอบคุณค่ะ😄ป.ล.เราเป็นอากาเซ่นะโดยเฉพาะgot7เมนทุกคน,astroเมนชาอึนวู,exoเมนเซฮุน,แบคฮยอน,ชานยอนอายุwannaone
ออนนี้นาอึน😋😋
ไรท์ชื่อซน นาอึน ไรท์อยากให้ทุกคนเม้นว่าชอบหรือไม่ชอบเม้นแล้วก้กด👍ให้ด้วยน้าไรท์พึ่งเคยเขียนครั้งแรกแล้วก้ช่วยรีวิวให้ไรท์ด้วยน้า ไรท์รักทุกคนน้า
🌸MONALIZA🌸
ฟอลมาฟอลกลับจ้าา รีมารีกลับจ้าฝากติตามไรท์ด้วยig:monaliza😊 ฝากติชมด้วย 🙏🙏🙏🙏อย่าหนีไรท์นะ คนที่อ่านคือกำลังของไรท💗์ ยังไงก็ช่วยติดตามด้วย ติ่งblackpink. เมน จีซู ติ่งกัซ เมนจินยอง ติ่งบังทัน เมน จองกุก วี จิน
LR.
แต่งนิยาย​ใหม่!!
♡บีบี๋ขอชั้น♡
❌แต่งหื่นไปขออภัย❌รีมารีกลับ ฟอลมาฟอลกลับ
swan
~ไม่ใช่ผู้วิเศษ~
Nu_dang555
ติดตามได้ที่1.เฟสบุ๊ค :Supamas Saenkham 2.ig:Nudang555(มีเลข5 3ตัวอยู่ข้างหลังด้วย) 3.ทวิตเตอร์:@5Saenkham สามารถมาพูดคุยกันได้นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏