🌼KRYSTALJUNG🌼
soon 🌬️🫧🤍 IG: 22__12_2000
月🌕
นานๆทีครั้งจะได้เข้าจอยหรือไม่ก็ไม่ได้เข้าเลยอาจจะไม่ได้ตอบคอยเป็นกำลังใจให้แล้วนะงับ อาจจะลบแอพนะงับหายไปก็ไม่ต้องสงสัยนะงับ❤
I am เหนียงแมน
ร้ะนะคะ
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
ลี ลีข้าวสาร
ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
@_THE_MOON_🌛
THE_MOON 🌜 ก็เป็นTHEMOON ในแบบของ THEMOON 📖📖ขอบคุณที่ติดตามและทนอยู่ด้วยกันมาถึง1ล้าน💡 💙ไรท์ช่องนี้มีทั้งหยาบและค่อนข้างไม่หยาบ💚รีมารีกลับ(ถ้ากูมีเวลา) 💚 🌹 ช่องกูก่อหน้าชื่อหรอหลังชื่อตัวละครจะต้องมีสติ๊กเกอร์ เพราะอะไร?เรื่องของกูนะ🌹
preemsirirat79
kjc_kjcm
-อัพเป็นเวลา(ว่างตอนไหนอัพตอนนั้น)⏱ -นิยายของไรท์อาจเสียแคนดี้🍭 -ไรท์เป็นคนแต่งแบบงงๆ🤦🏼‍♀️ -แต่งไม่ดีไงติชมได้จ้า👼🏻 -ขอบคุณสำหรับการติดตาม🙏🏻#น้องดาก💨
Ñë_Mø🖤
ติดตามนิยายของนะโมด้วยนะคะ กดไลค์ให้ด้วยนะ เม้นด้วยถ้าเม้นถึงอัพนะ ชอบดองนิยาย. กลับมาแต่งนานๆทีดองเป็นเดือนเร๊ย5555. ซอรี่รีดทุกคนเด้อออไรท์ไม่ค่อยว่างง
👑เมาหนมเดอะซี่รี่👑
ncกากอย่าเข้ามาอ่าน
นิรนามน้อย
อยากกินส้มตำแต่ขก.เดินออกจากบ้าน
กดมากดกลับถ้าจำรหัสได้❤️❤️❤️❤️
🎉🎉
จะเป็นกำลังใจให้กับไรท์ทุกๆน้า
The GirL
1402450845416281
Series✖🔥1997,1995(ผัวชื่อจอน จองกุก สามีชื่อปาร์ค จีมิน ที่รักชื่อคิม เเทฮยอง)
JK.JM.V🐰🐷🐯❤ | BTS,Wanna One,GOT7,EXO,NCT| ชื่อซีรี่ส์ เอ๊อนี่คือเรามีผัวเเล้ว อย่ามายุ่งกับเรานะเพราะพวกผัวๆของเราดุมาก เรามีผัว3คนเเอ่เเหะ😅😂(- -อินี่เเมร่งค่ตมโน)
@KimtaeV.
ทาส#kookv 💛
แสงสีน้ำตาล
ฟอลมาฟอกลับรีมารีกลับไม่โกงที่สำคัญฝากนิยายได้เดี๋ยวไปอ่านฝากอ่านนิยายเราด้วยน้าา❤️
nt_lookis
[]ฝากติดตาม nt_lookis ด้วยน๊า❤️🧡💛💚💙💜🖤
BOS2557_GOT7
ชอบอ่าน😄😄😄
gun_naphatt.t
ก็แค่กำลังตามหาความสุขให้ตัวเอง...กุกวี&มิวกลัฟ