🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
Jennie BP
ฉันรักเจนนี่
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
แอมอะแบดกาย
อยู่ในโลกสีเทา
มาฟอลกันหน่อยยยย
ddiiaarryyy
Luv
mr.oohcb
ชานแบค ไคฮุน ไคโด้
nomshok🥛🍫
ความรักของกุกมินที่งดงาม#นิยายของแม่ Tw: |AQ_JPP
🌈ใครก็ได้ที่อยู่บนโลกนี่💨
Taeyong, Taeil, Johnny, Yuta, Kun, Doyoung, Ten, Jaehyun, WinWin, Jungwoo, Lucas, Mark, Xiaojun, Hendery, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, YangYang, Shotaro, Sungchan, Chenle,Jisung
อยากอยู่องค์กรนาซ่าและไปเหยียบดาวเนปจูน
(ฟอลมา-ฟอลกลับ)คืออยากไปเหยียบดาวเนปจูนแต่ถ้าไปเราต้องแก่แน่เลยเพราะฉะนั้นเป็นติ่งดีกว่ารักwannaoneเว่อร์ชอบกินชาเย็นใครว่างเอามาให้หน่อยแดเนียล,อูจิน,จีฮุน,จีซอง(ทุกๆคน)คือนิพพานชิปคู่ที่คนอื่นเค้าชิปกันอยากจะบอกว่าหลบไปเรือจะแล่นปล.อยู่ด้อมอื่นด้วย
อ_ม_ก.
pewraxx
แง่วว ฝากเด้อ เราชิปHunho chanbaek นะ😍😍 จะพยายามมาต่อเรื่อยๆอาจจะหายไปบางไม่ต้องสงสัยติดเรียน+ติดฟิค ชีวิตมีแค่นี้แหละจ๊ะ!❤อ่านแล้วเม้นด้วยนะไม่เม้นก็ได้ขอแค่อ่าน ข่อมคร้าาา❤
퓨ㅠㅗ
ฟอลมาฟอลกลับน่ะค่ะเเต่งไม่ค่อยเเก่ง
Chardter T.
สวัสดีครับ ชาร์ดเตอร์นะครับ ฝากผลงานด้วยนะคร้าบบ ❤️
ดาว
กระรอกน่ารัก🌰
Stray Kids❤ I am Stay ชิป ฮยอนอิน | ชางลิกซ์
Series✖🔥1997,1995(ผัวชื่อจอน จองกุก สามีชื่อปาร์ค จีมิน ที่รักชื่อคิม เเทฮยอง)
JK.JM.V🐰🐷🐯❤ | BTS,Wanna One,GOT7,EXO,NCT| ชื่อซีรี่ส์ เอ๊อนี่คือเรามีผัวเเล้ว อย่ามายุ่งกับเรานะเพราะพวกผัวๆของเราดุมาก เรามีผัว3คนเเอ่เเหะ😅😂(- -อินี่เเมร่งค่ตมโน)
Rabbit cute 🐇🐇
สวัสดีคะ ติดตามหน่อยคะนี้แอคใหม่เนื่องจากแอคเก่าจำชื่อไม่ได้5555และใครที่เคยอ่านในแอคเก่าแล้วมาอ่านต่อในแอคนี้นะคะ#แอคเก่าชื่อนี้แต่เป็นรูปกระตายนะคะรีมารีกลับแต่ขอให้แสดงความคิดเห็นจิงรู้สึกจิงไม่ได้เขียนไปงั้นแล้วมาฝากนิยายเพราะเราก็จะรีวิวให้
𝗧𝗼𝘂𝗰𝗵❌🎉
ฟอลมาฟอลกลับ🤟 BTS TXT EXO AB6IX SF9 BTOB JBJ IKON THEBOYZ
เปเพ้