bearpianobear
Heart shipper
phxnxz
say that u luv me
player pp
ฟอลมาฟอลกลับจ้า ฝากไปอ่านจอยที่เราแต่งกันด้วยนะจ้ะเพิ่งแต่งเรื่องแรกเองไม่รู้คนอ่านจะชอบมั้ยถ้ามีไรติชมเม้นมาได้เลยนะจ้ะแต่เพิ่มอีกเรื่องแล้วนะจ้ะฝากติดตามด้วยนะทั้งสองเรื่องเลยจ้า(แต่งเพราะเราชิบและคิดถึงวันนาวันมากจ้า)
แฮร่😝😝😝
สาวเลส! มานี่เลย!
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
©🖤Puzzle mask🖤®
(มีนิยายฮาเร็มสนุกๆแนะนำด้วยนะคะ)ที่ไม่อัพเหตุผลง่ายคือ1.ขี้เกียจ2.สมองตัน3.อ่านนิยายเพลิน สามข้อง่ายๆสบายๆแต่เลิกทำยาก
Mygirl👩🏻
💣คงรู้แล้ววว่าา เราเป็นเมนใค ไม่ได้มาแอนตี้เด้ออ เรามาดี เราชิบ จินซู น่าร้ากกมาก ฝากติดตามด้วยย ฟอลมาฟอลกลับ
ปอปอๆปิ้วๆ🌚
ฝากนิยาย[BTS]เรื่องหลอนๆกับนายเวรทั้ง7 ด้วยครับ🌚💕😍ไรทฺ์จะพยายามติดกลับหมดนะครับอย่าลืมไปอ่านนิยายของไรท์ด้วยน้อกดไลค์&คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยน้า💕
แต่งค่ะซิส~
ขอโทษ
n_D
Ig : _n_dd_n ติ่งวงการเคป๊อบค่ะ นิยายเก่าบางอันอาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมพอควร ปัจจุบันนี้กำลังปรับปรุงแล้วนะคะ มีบางเรื่องอยู่ใน raw นะ (ReadAWrite)
❄ยามหนาว☃️
เราอาจขี้เกียจแต่งแต่เราจะแต่งค่า ติดตามติดตามกลับน้าา
แสงสีน้ำตาล
ฟอลมาฟอกลับรีมารีกลับไม่โกงที่สำคัญฝากนิยายได้เดี๋ยวไปอ่านฝากอ่านนิยายเราด้วยน้าา❤️
เกินไป
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ ปล.ตอนรีไม่อนุญาตให้ฝากเรื่องค่ะ
Miss choi
Loser : (
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ : ) ทุกคนคือแรงบันดาลใจและกำลังใจของไรท์ค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม กดไลร์ รีวิว ทั้งหมดนี้คือกำลังใจและแรงบันดาลใจของไรท์ค่ะ รักพี่ๆเพื่อนๆชาวจอยลดาทุกคนนะคะ : )
บันทึกของมันปู🦀ツ
เหนื่อยมั้ยครับวันนี้
ฟอลกลับแอคหลักหน้าบอร์ด
เป็นคลสวยฆร่ะ<เเอคหลักหน้าเเฟนบอร์ด> ํ_ ํ
เจ๊คลสวยเองฆร่ะเลาว์จามาติดตามพวกคุณเองถ้าจะติดตามเจ๊กลับขอยาดให้อุนๆติดตามเเอคหลักเจ๊หน้าเเฟนบอร์ดนะค่ะ ฝากนิยายได้นาคาา