Su_loveTaeTae&LiLi💚💛
ชอบอ่านไปทั่วอ่ะและยินดีให้กำลังใจไรท์ทุกคน
FANTA 🐯
สวัสดีนี่ไรท์เอง นามปากกาว่า FANTA 🐯ไรท์ขอโทษนะช่วงนี้งานเยอะจริงๆ ไว้จะมาอัพให้ล่ะกันนะ เป็นนักเเต่งมือใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน่าาาเดี๋ยวจะอัพเดตบ่อยๆเพื่อทุกคนค่ะ รักคนอ่านทุกคนนะคะ ไรท์ชอบดองนิยาย เมน นับไม่ได้มีเยอะ 🐯✌✌👿
rung
♡a m s p♡
boring  ̄へ ̄
Night sea
นิยายของไรท์ ไม่มีNC เน้นเนื้อเรื่องถ้านิยายไม่ดีหรือมีอะไรผิดพลาดจะพยายามปรับปรุงนะคะนิยายบางเรื่องที่แต่งถ้าคล้ายกับนิยายเรื่องอื่นแสดงว่านี้ได้แรงบันดานใจมาจากเรื่องนั้นไม่มีเจตนาจะก็อปหรืออะไรนะคะ
lookpar
🐱🐯🧡เสือน้อยจิงจิ้ง🧡🐯🐱
ยัยหนูยืนหนึ่ง
ปาร์ค ตูน
มายเนมอีสAumm🐷🍃
รักเเบมเเบม💚รักจองกุก💙รักควานลิน💜รักชานยอล💛รักจีซู💝รักทุกคนรักทุกด้อม💚💙💜💛💝🍑 ขี้ชิปด้วย มาร์คเเบมบีเนียร์แจ็คเเจกุกวียุนมินนัมจินหลินฮุนเนียลองจินฮวีมินฮวานชานแบคไคซูฮุนฮาน💜
close,-)
I arada
อ้ะอ่าาาาา~สวบๆๆๆๆๆ!!!อื่ออออ~อ๊ะะะอิ้จึกๆๆๆๆๆๆๆ!!!อ๊าาาาๆ!~~อ้ะๆๆ~อิ้ๆๆๆๆ~~~ตับ! ตับ! ตับ! ๆๆๆๆๆๆๆ~~สวบๆๆๆๆ!!!!!!~อิ้อิ้อิ้อิ้ๆๆๆๆอ้าาาาอ๊าๆๆๆๆ~~ปึก ปึก ปึก !!!!!!!!!! อิ้อิ้ๆ~~/////แทงๆแล้วก้อกระหน่ำแทง......ปึก! สวบ! ตับ! ฉึก! บ๊วบ!~~~~~พรวด....พร๊วด..พรวด!!!!!~~~อ่าาา8-)
บ่แมนผู้สาวขาเลาะ...บ่แมนผุ้สาวขาเรียน เฮาแค่ประยุทธ์มันเพยีร!!! ปากกาสิเขียนยังได้ยืมตู่ ...การบอกการบ้านบ่เคย ข้อสอบสิออกจั้งใด๋ยังบ่ฮู้แต่ว่าฮู้ ป๋อมไปเที่ยวกับตู่ในเมื่อวานนั้นมันคุกที่ไหน
อีจิ๋มแม่มึงบอกให้กลับบ้าน!!
อะแฮ่มๆๆ ผัวคนแรกของจิ๋มคือ *จองกุก* ผัวคนรอง *แทแท* ปล.อย่าได้แม้แต่จะคิดเตะก้านคออีจิ๋มนะ เพราะยังไงซะจิ๋มก็จะเป็นเมียสองคนนี้ + เป็นเมียลลิษาด้วยเช่นกัน ยูโนวว โอเคยูโนว แอนนาวไอนี้ดทูโก แม่ตามข่อยล่ะเด้อ
ฉัตรสุดา
callme_dreams
ไม่จำเป็นต้องรับรู้อะไรเกี่ยวกับฉัน.....
ใส่สบงเเล้วทรงฟรุ๊งฟริ้ง
ผู้ชายคือพระเจ้า
ผมอยู่บนดาวอังคาร
✏️📖
don't keep my love on the low low