🦢*
*# シ︎
🐶หมาหัวเน่าา~🐶
สวัสดีจ้าา~ ไรท์เองน้า~ ฝากติดตามจอยของไรท์ด้วยน้ะ #เวลาในการอัพ : แล้วแต่ความเหมาะสมนะจ๊ะ ถ้าไรท์ว่างจะอัพลงให้ แต่ถ้าไรท์ไม่ว่างก็อาจจะอัพลงให้ช้าน้ะ #ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ไรท์น้ะ 🙏🏻❤️❤️
Nu_dang555
ติดตามได้ที่1.เฟสบุ๊ค :Supamas Saenkham 2.ig:Nudang555(มีเลข5 3ตัวอยู่ข้างหลังด้วย) 3.ทวิตเตอร์:@5Saenkham สามารถมาพูดคุยกันได้นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏
BM🥺✨
สสวัสดีนะครับไรท์ชื่อแบมนะครับ และไรท์ก็ ไม่เป็นสลิ่มด้วยครับ สามารถทักมาพูดคุยกับไรท์ได้ที่ IG:_nttxbm FB:อยากกินหมูกรอบฯ. นะครับ(◍•ᴗ•◍) ไรท์จะมาบอกว่าไรท์จะย้ายแอคนะครับ
แมวดำยุนี้
สวัสดีค่ะ เราหัดเขียนอะนะแค่มโนแล้วเขียนมากกว่าฮ่าๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำดีๆนะคะช่วงนี้ก็จะพยายามปั่นอยู่อย่าพึ่งหนีนะ~ขอบคุณที่กดติดตามด้วยนะคะ😆😆😆
•▪▪Nam'tan▪▪•
นี่ฟูเองฮ่ะ. ฝากกดติดตามฟูด้วยน๊าาา😍
ไรท์ผู้ตื่นสาย😪😪😪
ติดตามมาติดตามกลับจร้า
กูมันคนบาป😂
สวัสดีค่ะ เราชื่อครีมนะคะเป็นสาววาย- - เราเพิ่งเคยลองแต่งดูนะคะอาจจะอ่านแล้วงงๆนิดหน่อย😅ปล.ติชมกันได้นะคะ แต่เราก็จะพยายามทำให้เต็มที่ด้วยพลังแห่งสาววายค่ะะ!!!!
อุ๊ย อุ๊ยอุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ยอุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย  อุ๊ยอุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย.. โอ๊ะ โอ๊ะโอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ว โอ๊ะโอ๊ะ โอ๊ะโอ๊ะ โอ๊ะโอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย.. อิ๊  อิ๊อิ๊ อิ๊ อิ๊  อิ๊ อิ อิ๊ อิ๊  อิ๊ อิ อิ๊ อิ๊.. อ้าย อ้ายอ้าย อ้าย อร๊าย..  อ้ายอ้าย อ้ายอ้าย  อ้าย อ้าย อ้ายจ๋า..