kunSaru
darkness in my eyes but lights up in the sky
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
สูงกว่าต้นผักชี🌿
🎆🎉นามปากกา Aphilada orihime🎊✏️📚
ฬฬิกา
Thank for reading
Queen _Q
-นามปากกา Q หรือ คิว -เรื่องอายุก็...ชั่งมันเถอะ -รักรีททุกคน -อัพเมื่อว่างอัพไม่ก็ตามเวลาที่บางเรื่องได้บอกไป
beyourgrflw
now the day bleeds
สาววาย~❤️
มือใหม่หัดแต่งนิยาย อิอิ #ติดตามมาติดตามกลับไม่โกง หุหุ😂 #ไรท์เป็นคนชิปไม่เหมือนคนอื่นอ่าาาไม่ว่ากันน่ะ #ไรท์ชิปหมดถ้าเคมีมันได้!!!
FlooK ^/-\^
ฝากติดตามกันด้วยนะครับ❤ [ฟอลมาฟอลกลับ]
@_THE_MOON_🌛
THE_MOON 🌜 ก็เป็นTHEMOON ในแบบของ THEMOON 📖📖ขอบคุณที่ติดตามและทนอยู่ด้วยกันมาถึง1ล้าน💡 💙ไรท์ช่องนี้มีทั้งหยาบและค่อนข้างไม่หยาบ💚รีมารีกลับ(ถ้ากูมีเวลา) 💚 🌹 ช่องกูก่อหน้าชื่อหรอหลังชื่อตัวละครจะต้องมีสติ๊กเกอร์ เพราะอะไร?เรื่องของกูนะ🌹
( o ㅅ o )^
<[ > ○ < ]> <{ ● □ ● }> 👇👇
สมายด์เมโลดี้😊❤🌴
ฟอลมาฟอลกลับน้าา☺❤รีมารีกลับ. ฝากนิยายด้วยไรท์เพิ่งหัดแต่งเรื่องแรกน้าา. ไรท์อยู่ด้อมเดียวคือGOT7เป็นเมนเจบี❤ชิปมาร์คแบม.อันมาอันกลับเช็คจอยเฉพาะวัน์เสาร์ อาทิต ฝากอ่านด้วยน่ะ😘
opor 😘
โอปอคร้าบ เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ คือทุกคนคะแอคนี้ไรท์เข้าได้บ้างไม่ได้บ้างเพราะทศ.เครื่องนี้ไรท์พังค่ะบางทีอาจจะไม่ได้ต่อในนี้ถ้ามีคนตามไปอีกแอคไรท์จะต่อให้นะคะ อีกแอคของไรท์คือ nutnut ไรท์ใช้ปั่นแอคนี้อยู่ในเม้น ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเข้าแอคนี้ได้อีกมั้ย😭
สายฝน🌈⛈☔
[ฟอลมาฟอลกลับค่ะ]( รีวิวมารีวิวกลับค่ะ)Twitter@SAIYFON4 🆔KaKaoTalk : SaiyFon 🆔 LINE : Saiyfon_4455 ทักมาคุยได้เราไม่กัด ฝากติดตามสายฝนด้วยนะ ig:_fay_08
GOT7_Markbam
got7 당신을 사랑합니다
น้องนาก
💎💞Pleng satika💞💎
จะทำตามทุกคู่ที่รีทขอ|เครื่องเก่ามันพังฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค่ะเพราะไรท์สวย. โดนตบ|ชอบอ่านจอยแชท|ชอบอ่านวีมินเพราะชิปคู่นี้💞|IG:👑💟Pleng nakaaa~~💟👑|จอยเก่า👑❤Pleng satika❤👑
XCVIII
ฟอลมาฟอลกลับ😊
PZAN
#bozhan
nutnut (allv)
มาอ่านกันเยอะๆนะคะ (ฟอลมาฟอลกลับ) [แอคเดิม Opor ]