เจนนิ♡
ฟอลมาฟอลกลับ รีวิวมา รีวิวกลับ ติดทุกคนแค่ช้านิสสส - เจนนี่มีความเป็นธรรม ฉะนั้นบลิ้งค์ของเจนนี่ก็ต้องมีความเป็นธรรมนะคะ (รวมถึงเราด้วย) ^^
ไม่ชอบอีเจน มาสิมาเดี่ยวกับกู
เสือก55555555555
KOOKV 방탄소년단
ฟอลมาฟอลกลับ 👉 ไม่โกง💯% 👉 มือใหม่หัดแต่ง😅 ฝากติดตามนิยายด้วยน้า #ชิปKOOKV จะชิปKOOKV จนกว่าเค้าจะแต่งงานกัน ALLV คือปรินิพพาน ถ้าไม่สนุกก็ขออภัย🙏🙏 ขอบคุณสำหรับการติดตามค้าา🙏🙏
พรี่จะเป็นปลาวาฬ
เสือกอย่าเสือกพรี่!! ig bot prapaii ของพรี่เองเข้าไปส่องได้ระวังแสบตาเพราะความหล่อนะที่รักส์จีบไม่ได้มีผัวแร้วระวังโดนลูกปืนนะพรี่รู้พรี่หล่อน้องๆเรยอยากจีบพรี่ใช่มั้ยล่ะกร๊ากกกก
LEM'MON'NN
Welcome to my new world
เป็นเด็กดื้อออ ถ้าไม่ถือก็มาคุมด้ายยยยย
....
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
TWICE
เป็นคนแต่งนิยายคนหนึ่ง ช่าวยอ่านติดตาม และคอมเม้นด้วยนะค่ะ
เกลียดอี่ลิส_ชอบไอรีน
จะไม่ลบจนกว่ามึงจะลบ อี่หี!!! มึงแอนตี้ให้ตายยังไงเขาก็ไม่เจ็บหรอก อี่พวกโง่!! จะเล่นกับกุใช่ไหมได้ กุยิ่งโรคจิตอยู่ด้วยสิ 😈 ไม่มีใครเขากลัวมึงหรอกคะอี่พวกเวณ 😊 จะเสี้ยมจนถึงที่สุด 😆 สนุกดีชอบๆ
Lisa สวยสุด มองไงไม่สวย ตามีปัญหาป่ะจ๊ะ อิดอก
ลิซ่าสวยจะตาย ตามึงมีปัญหาหรอค่ะ อิพะยูน5555 สวยกว่ามึงหลายเท่า เหว๋อๆ🤑อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงแอคเดียวกัน ดูจากการพิมพ์ประวัติกูก็รู้ละควาย😂 ไม่เสี้ยม รักลิซ่า จบนะ เป็นกำลังใจให้นักเขียนทุกคน💞💚
hannie🤏🏻🌹
มีสิทธิ์เกลียดไม่ว่า แต่อย่ามาปากดีให้มาก!!😡 พวกที่ไม่ชอบ Blackpink หรือว่าไม่ชอบคนไหนของวง Blackpinkและวงอื่นแล้วด่านะ ก็อย่ามาปากดีให้มากนะ พวกอัปปรีหน้าเหี้ย คิดว่าตัวเองสวยมากหรอคิดว่าตัวเองดีวิเศษมาจากไหนถึงมาด่าคนอื่น เขาทำอะไรให้ถึงมาด่าเชี้ยๆแบบนี้ หึ!!พวกปากดีไปวันๆ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอว่ะ สงสารว่ะพวกขาดความอบอุ่นจากสังคม!! คนแบบนี้ไม่น่าคบหรอก!!
ถ้ายังมีจิตสำนึกที่ดีอยู่ ก็หัดพิจารณาตัวก่อนนะจ้ะ ก็จะไม่ได้เป็นขยะสังคมที่ไม่มีใครอยากคบหรืออยากเข้าไปใกล้หรอกย่ะ!! ที่กูเขียนเพราะกูมาปกป้องวงอื่นที่มีโดนพวกระยำมาด่าหยาบๆใส่พวกเขาทั้งที่พวกเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลยทั้งที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยนะ
ทำอย่างไรให้ได้"เอ"
จะทำร้ายเผ่าพันธุ์พวกมึงอีเด็กดอก อีกพวกขี้ด้อม!!!
กุไม่แอนตี้คะ
จะแอนตี้กันทำไมไม่เข้าใจ เค้าจะชิบใครก็เรื่องของเค้าปะ
แอนตี้ วันซึ และ บลิ๊งค์ 😏
แอนตี้ ทไวซ์ และ แบล็กพิ้ง จริงๆนะ ไม่ได้เสี้ยมม แอนตี้จริง ไม่เชื่อเดี๋ยวกูให้1ดาวได้นะจะได้เชื่อๆ 😏
อีกระหรี่เอ้ย!! ไม่ชอบเขายังหน้าด้านมาด่า อีพวกหน้าหนา อีพวกกะหรี่เรียกร้องความสนใจ แหกปากเข้าไปเถอะพวกสัมภเวสีเสือกมาเกิด ขอให้สักวันนึงพวกมึงตายเพราะคำพูดผีเจาะปากของมึงเถอะย่ะ ปล.ถ้าพวกมึงเป็นแฟนคลับใครก็ขอให้เข้าใจพวกกูที่เป็นแฟนคลับพวกเขาไม่มีใครชอบหรอที่มาด่าไอดอลที่ตัวเองรักนะมีแต่ความเกลียดเท่านั้นให้พวกมึง
เข้าใจกูเถอะ!!
คุณจะได้อะไรเมื่อคุณเกลียดใครบ้างคนที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนอย่างพวกคุณมีตัวตนในสังคมแบบนี้อยู่ด้วยและจริงๆแล้วเธอคงไม่รับความประทับใจแย่ๆของพวกคุณตั้งแต่แรกแล้วด้วยซ้ำ😏พวกแอนตี้ขี้อิจฉาตาร้อนชีวิตของคนแอนตี้น่าไร้ปนะโยชน์น่าดูที่มาด่าเขาต่ำๆมาลดค่าของตัวเองเฉยเลย ชั่งน่าสมเพศมากค่ะน่าเงียบๆปากหน่อยนะค่ะเพราะค่าของตัวพวกคุณไม่มี
ไม่สวยแบบเขาแล้วยังเห่าให้คนอื่นฟังจนรำคาญอีก อิจฉาต่อเถอะค่ะ เพราะเขาไม่ฟังคำพูดของคนพวกแบบนี้หรอก เพราะมันเสียเวลาของกันหมดพอดี🙄 จงจำหรือไม่จำก็ได้แล้วแต่พวกคุณถ้ามีหัวไว้คิดอยู่ ปล.รักBLACKPINK ทุกวงค่ะ และหน้าสดของพี่ลิซ่าน่ารักมากเวอร์บอกตรง😍
ติ่งศิลปินทุกวงไม่แอนตี้ติ่งแต่แอนตี้เสี้ยมจะไม่ด่าศิลปินจะไม่ด่าติ่งกูมาเพื่อด่าคนเสี้ยม
เสี้ยมหาควยไรสิทธิในการแต่งจอยของเขาเขาเป็นไรท์เขาเอาศิลปินที่มึงชอบไปจิ้นกับคนอื่นแล้วมันไปหนักส่วนไหนของมึงหนักสมองเหรอไม่สิพวกเสี้ยมสมองน่าจะเบาแบบไม่มีรอยหยักด้วยสินะ😏😏
🍑S.xub🍑
💙🐳💙_💛🐣💛_💚🐸💚_💜🐙💜_❤🐞❤
mumujam :/
แง่มแง่งง