🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
nichaKarn_18
ฟอลมา ฟอลกลับ
mykknot❤
ติดตามโหน้ยยยย เค้ามือใหม่😊😊 ฟอลมาฟอลกลับน้า😁โนวหยิ่งนะจ้ะ เป็นคนเฟรนลี่ม้วกกกกก5555😂😂 ((ติดตามในigได้เด้อๆ wry.by79))😚😙
ttyq
🤍
~♡เพ้อ♡~
เข้ามาอ่านกันหน่อยนะ มือใหม่หัดแต่ง
แมวดำตาสีม่วง
いつか立派な大人に育ってね.✿
โอเคเก็ท
รัก
กินหมึกปากกาที่อำเภอ
ว้ายยยยนก!!!
Mina my ment ที่ร้าก~
👉ฟ.มาฟ.กลับฟ.หายฟ.หายด้วย👈 🍥สวัสดีค่ะสำหรับเรื่อง"ลิซ่า"ผู้ถูกเมินลงทุกวันเสาร์หรืออาทิตย์ครั้งละ1-3ตอน ่ละก็อย่าลืมกดไลค์ รีวิวกันเยอะๆ และก็ติดตามไรท์ด้วยนะ ไรท์จะได้มีกำลังใจในการเขียนนิยายต่อไป~
ท้องมหาสมุทร
คิงส์ไลอ้อน♡
thank you guys.🌷✨
มงกุฏ👑King👑👑
แต่งเกี่ยวกับWanna oneนะค่าา อาจจะมีโปรดิวซ์บ้างยังไงก้ฝากติดตามด้วยน้าาาาา😘👑
WG_FFS
I was very happy when I met them that day~♡ ถ้าไม่พัฒนาตัวเองแล้วชาตินี้จะเจริญได้ยังไง
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
Hi-SGa93
#ฟอลมาฟอลกลับ #รีมารีกลับ อ่านกันด้วยเด้อ
Armyjang❤
สวัสดีค่าาา~ >< 💬
Chopaka.333🍁
❤ฝากนิยายเขียนไว้ใต้ข้อความเรยค่ะ❤🌈
Jan_e
หวัดเด~ทุ๊กคน ไรท์เป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ธรรมดามากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) แต่!!ไรท์จะทำให้ทุ๊กคนหลงเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยายที่ไม่ธรรมดาของไรท์♥♥
อยากอยู่องค์กรนาซ่าและไปเหยียบดาวเนปจูน
(ฟอลมา-ฟอลกลับ)คืออยากไปเหยียบดาวเนปจูนแต่ถ้าไปเราต้องแก่แน่เลยเพราะฉะนั้นเป็นติ่งดีกว่ารักwannaoneเว่อร์ชอบกินชาเย็นใครว่างเอามาให้หน่อยแดเนียล,อูจิน,จีฮุน,จีซอง(ทุกๆคน)คือนิพพานชิปคู่ที่คนอื่นเค้าชิปกันอยากจะบอกว่าหลบไปเรือจะแล่นปล.อยู่ด้อมอื่นด้วย
☄antatt A ZaZa☄
จอยใหม่ จอยเก่าชื่อANT P ZaZa เเต่งเเนวชาย×ชาย,หญิง×หญิงเเละชาย×หญิงน้ะค่ะ ชาย×ชายชิป kookv MakyBamเเล้วก็ จื้อคุน ส่วน หญิง×หญิง ปัญกับจอนอค้ะ ส่วนหญิง×ชาย เราจะเเต่งเรื่องเกี่ยวกับเราน่ะ ภาพไม่มีส่วนเกี่ยวน่ะคะ ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยค้าาา💝💝