เพชรยำ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ภูมิใจที่ได้แต่งนิยายให้ทุกคนอ่านแม้ว่าจะโดนด่าโดนว่า เนื้อเรื่องไม่ดีแต่เราตั้งใจแต่งเพื่อทุกคนค่ะ
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
🎆🎉นามปากกา Aphilada orihime🎊✏️📚
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
@Yoshi😻
ฝากนิยายของไรท์ด้วยนัะ..แต่งสดจ้าา..เวลาอัพส่วนใหญ่อัพเสา-อาทิต ติ่งgot7,Bts,วอนนาวัน
เเหม!อิคนดี!
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่าา
pittjihoon
เปลี่ยนไปใช้แอคนี้นะทุกคนน >> wyxnz_.dnwmyaaa
Yy.Kyum.
เมนคยอมมี่~~
คนหลายด้อม❤️💛💙🖤
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า
อาซัน
ฟอลมาฟอลกลับนะ...
ผัวชื่อ แบมๆ จินยอง มาร์ค จีมิน จองกุก เดเนียว จีฮุน โฮชิ ดีโน้ จิน ชูก้า ยูคยอม ผัวเยอะไปหมดวันๆเอาแต่นั้งดุผัวดุเเล้วเพลินมีความสุขมีความจินตนาการสูงผัวเรามีแต่คนหล่อ รักมากนอนกอดทุกคือ555 นอนกอดในความฝรร หรือเรื่องจริงความฝรรสิ 5555งงกะตัวเองจัง ถึงยังไงเป็นติ่งต้องอดทนถึงจะจนก้ต้องเปร์เพื่อผุ้ชายเราทุมเท้ไม่รังเร่ในเรื่องเงินๆ💲💸
l love YUGYEOM GOT7
宝璇 pink gameplay
บุคคลสีเทา​ กับความเหงาตลอดกาล !!!!!!!!!!
วาฬน้อยหอยสังข์
ขอบคุณที่เข้ามาจอยค่ะ❤️ ลงนิยายแบ่งเป็น 3 ส่วน - เนื่อเรื่องเป็น EP - บทท้ายสุดฟิล [[ สัมภาษตัวละคร ]] - กำไรนักอ่าน ลงนินายใหม่ทุกๆ6โมงเย็น รับประกันควาฟิน ส-อ. ลง 12.00 น.
panny sky
เข้ามาอ่านกันด้วยน้า
PARNJTM@2546
FC LIZKOOK
Sugar_🍬
ถ้าวันหนึ่งเราเดินสวนกัน เราก็จะเจอผักและผลไม้ 🍎🍆
p’winter
ไรท์ติดผู้จีน
เขียนผิดก็ขออภัยด้วยนะเพราะเป็นคนมึนๆ