月🌕
นานๆทีครั้งจะได้เข้าจอยหรือไม่ก็ไม่ได้เข้าเลยอาจจะไม่ได้ตอบคอยเป็นกำลังใจให้แล้วนะงับ อาจจะลบแอพนะงับหายไปก็ไม่ต้องสงสัยนะงับ❤
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
LOVE KIM TAEHYUNG
ฟอลมาฟอลกลับ ID:kookvforever
กุหลาบสีเลือด🌹🌹
พื้นที่เก็บนิยาย|•|นิยายทั้งหลายมาขากความชอบเเละความโนของเราเอง😂😅|•ยังไงก็ฝากเข้ามาอ่านกันเยอะๆน้าาา😍😘 ขออนุญาติเจ้าของรูปทุกรูปค่ะ🙏
Pimmie.2372
เราเปลี่ยนบัญชีนะ ชื่อช่อง Pimmie Anime ไปกดติดตามกันด้วยนะ
กระจ๊อกแจ๊ก•
คอลมี จ๊อกๆ @pinkeyesss
งุดงิด
ฟอลมาฟอลกลับ 😆โผมมไม่หยิ่งนะค้าบบบ😆ผมไม่แต่งนิยายนะคับเพราะผมแต่งนิยายไม่ค่อยเก่งหรือจะเรียกว่าแต่ไม่ได้เรื่องก็ได้ค้าบบบ ผมจึงเลือกที่จะอ่านอย่างเดียวพอ 😘ขอบคุณที่มาติดตามนะค้าบบบบ ฝากกดติดตามกันเยอะๆนะค้าบบบบ😘 😍รักทุกคนที่มาติดตามค้าบบบ😍
kjc_kjcm
-อัพเป็นเวลา(ว่างตอนไหนอัพตอนนั้น)⏱ -นิยายของไรท์อาจเสียแคนดี้🍭 -ไรท์เป็นคนแต่งแบบงงๆ🤦🏼‍♀️ -แต่งไม่ดีไงติชมได้จ้า👼🏻 -ขอบคุณสำหรับการติดตาม🙏🏻#น้องดาก💨
Ñë_Mø🖤
ติดตามนิยายของนะโมด้วยนะคะ กดไลค์ให้ด้วยนะ เม้นด้วยถ้าเม้นถึงอัพนะ ชอบดองนิยาย. กลับมาแต่งนานๆทีดองเป็นเดือนเร๊ย5555. ซอรี่รีดทุกคนเด้อออไรท์ไม่ค่อยว่างง
👑เมาหนมเดอะซี่รี่👑
ncกากอย่าเข้ามาอ่าน
UKiss💫💫
ฝากติดตามเค้าด้วยนะ
อยากกินส้มตำแต่ขก.เดินออกจากบ้าน
กดมากดกลับถ้าจำรหัสได้❤️❤️❤️❤️
กูแค่คนไม่ดี🔇🔇
ลลิซสุดสวยยย 🎷🎷🎷
eviljj
เด็กเหี้ยที่ใครรู้ว่าจังไร
อันนี้อันใหม่เรานะอันนั้นเราไม่ใช้แล้วนะ
The GirL
1402450845416281
@KimtaeV.
ทาส#kookv 💛
nt_lookis
[]ฝากติดตาม nt_lookis ด้วยน๊า❤️🧡💛💚💙💜🖤
BOS2557_GOT7
ชอบอ่าน😄😄😄
gun_naphatt.t
ก็แค่กำลังตามหาความสุขให้ตัวเอง...กุกวี&มิวกลัฟ