재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
kikiduyuloveme
อั๋ยย๋า
หมูจีมม ไอ้ต้าวแก้มซาลาเปา~
BTS GOT7 ฟอลมาฟอลกลับจ้า🥰
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
Story Book 📚
เป็นเด็กติ่ง got7 แต่อยากแต่งของวงอื่นอ่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันแต่ถ้าแต่งเรื่องใหม่ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ😉😉😉
🔰คนไม่มีอะไรทำ🔰
อยากเด่นต้องแตกต่างเคยได้ยินไหม
minT👑
🎈ติ่งหลายด้อมเจ้าค่ะ🎉ติ่งรอบโลกด้วยเจ้าค่ะ🌏ฝากเรื่องของข้าด้วยนะเจ้าคะ🙏อย่าเพิ่งเบื่อเจ้าค่ะ😊ถ้าเบื่อข้าจะให้อีปริกเฆี่ยนเจ้า😉ไม่อัพ=สมองว่างเปล่า👌-->JBJจะอยู่ในใจไรท์ตลอดไปนะ<--
🍙ข้าว ปั้น🍙
ติดตามได้น้ะค้า😄😄เเต่งนิยายอยู่ฝากเรื่องด้วยน้าค้า
wang puppy
ฟอลมาฟอลกลับ ไม่โกงน้า...ไรท์อยากแต่งตอนไหนก็เรื่องของไรท์~ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่แต่งเพราะไรท์สมองตันมาก~
Pp_nw>
Sa_ymaierg7
เป็นนักเขียนใหม่นะ ตามจริงไม่ได้ใหม่ เคยเป็นสมาชิกจอยมาก่อนเรื่องที่แต่งติด10อันดับอยู่เรื่องหนึ่ง พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่จำข้อมูลผู้ใช้เก้าไม่ได้เลย เลยต้องมาเขียนใหม่หมด😢เสียดายย
รุ่นพี่ที่รุ่นน้องรัก
มะม่วงที่น่ารักที่สู้ดดดด
ไรท์ เพิ่งเเต่งเรื่องใหม่นร้าาาาา ช่วยอ่านช่วยรีวิวช่วยคอมเม้นท์ด้วยเด้ออ ติดตามข่าวสารได้ที่ f:fkj fair เฟสบุ๊คของไรท์เองจ้าาา แอดมานะๆจะได้เป็นเพื่อนกัน รักรีดของมะม่วงทู้กกกโค้นนน
เสือก🤡
ผม-มา-จาก-จอย-ลดา-ครับ
หวีดอปป้าที่หน้าโปสเตอร์
ช่วงนี้งานเยอะคนตามอย่าหายน้าาาาา😂😂( got7 BTS wanna one seventeen mxm exo Nct u ikon)
ใจใสวัยว้าวุ่น
IG: fiction_aomsin ❌❎ปิดแอคนี้ฮับ😭ทำใจนานมากแต่เรามีปัญหากับแอคนี้มากจริงๆต้องขอโทษที่เราไม่สามารถดำเนินเรื่องที่แต่งอยู่ให้จบได้ ติดตามไรท์ได้ที่แอคใหม่ นามปากกา NARUEMON97 ถ้าไม่เห็นให้พิมพ์ชื่อเรื่อง ซันลูกคนเดียว#kookv ค่ะ
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
โมเมมายมักมากกกกก
❌บุคคลอันตราย❌
ฟอลมาฟอลกลับ❤|• รีมาก็รีกลับแฟร์ๆ⚡•| นิยายได้ทุกอารมณ์🔞🔥|ชายxชาย🔥|อ่านมาอ่านกลับนะออเจ้า💛บุคคลอันตราย❌