นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
ペローナ
𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘷𝘰𝘪𝘤𝘦. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘭𝘢𝘶𝘨𝘩. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘦𝘺𝘦𝘴. 𝘐 𝘢𝘮 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝙔𝙊𝙐.
MAYY PELL
ฝากติดตามนิยายของเราด้วยนะคะ พึ่งหัดแต่งเลย ฟอลมาฟอลกลับเด้อ
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
Liyang
amateur writer
AmyVega💕
อัพเร็วบ้างช้าบ้างตามความว่างค่ะ‼️ อัพ เสาร์-อาทิตย์ (ในวันจันทร์-ศุกร์ถ้าว่างก็จะอัพค่ะ)
Dark pen🖊~
~|ฝากติดตามผลงานเน่าๆของไรท์ด้วยน้ะ คอมเม้นได้ ไรท์ไม่มีฟัน ไม่กัด😘 |~ 🔸รีมา รีกลับ 💯🔸
ClolrFa💓🕛
กุกวีคือพระเจ้า!!
Aoy’Ka
ชิปได้หมด ออย 3/3 สส FB Aoy Ka
MRC⭐️💫
-Thank you for reading my novels-
_𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗵𝗶𝗺𝗮_
ผมจะเลิกดอง
aommy~aommy
ฟอลมาเดียวฟอลกลับน่ะออเจ้า🙏
최은 상 🖤
อันยองง 💕สวัสดีค้าบทุกคนน 😊 เราพึ่งหัดแต่งนะะ 😁 ฝากไลค์ฝากติดตามด้วยน้าา 😘 FB: ธิดาภรณ์ เพียราช ID: urn_2410 อัพเวลาว่างง 💓
Tae Tae..V
-กล่องนม-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ไรท์เป็นสาววายค่ะ สายอนิเมะ😆
พรเอ๋อเล่นขี้หมาอยู่หน้าบ้าน.
ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง.❌| อัพนิยายทุกวันค้าา.💘 | ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาออเจ้า💛
psrk1234
[]SWAG[]
[FIC BTS]🗣ฟอลมาฟอลกลับ ID : sorn-sawarin 👤ติดตามได้👤 []SWAG[] ARMY 🖤เชิญทางนี้🖤 like&comment 👥ติ่งทุกด้อม👥 พึ่งหัดแต่ง // เรื่องที่แต่งอาจมี ss อื่นตามมา // ลงเรือทุกลำ 👣พร้อมพายทุกเมื่อ👣 (รัก)
กิ้งก่าเอง💎
J J R/100148=)
solumylate
❤ALL SINB❤