재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
นักอ่านตัวยง(¥)
ฟอลมาฟอลกลับ/รีมารีกลับ
Suriyosiri
แ ค ร อ ท เ น่ า.
ongniel♡ // กุมขมับแต่งจอย
กูสวย จบป่ะ
ฟอลมาฟอลกลับน้า ~got7~
jinjean_mj🐰🍑
ⓣⓞⓤⓒⓗⓨⓞⓤ ✐
สวัสดีๆ เราชื่อทัชๆ (´∀`)♡| คู่ชิบๆ เราจะแต่ง Vga Kookmin Lizkook BNyoung Chanbaek และก็เรื่องทั่วๆไปงับ😆 ใครชอบ Vkook Kookv คือเราไม่แต่งนะ😂 ( ̄3 ̄)
ชื่อบาสครับ😊😊(ผัว)
ติดตามมาติดตามกลับทุกคน
npzzii
เป็นคนเข้าใจอะไรยาก หรือเรียกง่ายๆว่าโง่ เรื่องบางเรื่องก็เข้าใจง่าย เรื่องผู้ชาย
JK_.🐰🥀
ถ้าคิดจะรายงานผมนะคิดให้ดีคิดให้ถูกว่ามันถูกรึผิด:) ฉากncจะลงในจอยบ้างลงใน JGบ้างนะคับ JG:jjk_.jk40รึ Jk_.🐰🥀 FB:ศรรามฯ. เฟสผมทักมาคุยได้นะคับ☺
BbooM
ดีจ้า ไรท์ชื่อ'บูม'นร้าา ไรท์จะเเต่งนิยาย ช×ญ ช×ช ไรท์เป็นติ่งนะเเต่เเต่งฟิคไม่เก่งก็ขอเป็นนิยายละกัน ใครชอบก็บอกต่อให้คนอื่นมาอ่านด้วยเน้อออ💕💕ไรท์พยายามจะเเต่งฟิคอยู่น๊าา น่าจะมีวง GOT7 WANNAONE ซะส่วนใหญ่เนอะ😁
Jan_e
หวัดเด~ทุ๊กคน ไรท์เป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ธรรมดามากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) แต่!!ไรท์จะทำให้ทุ๊กคนหลงเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยายที่ไม่ธรรมดาของไรท์♥♥
Pegasus💋
แอ๊คใหม่ นามปากกาใหม่ และจะพยายามมากกว่าเดิม^^ #นักเขียนมือใหม่หัดเขียน ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ อ่านแล้วเม้นไว้จะมาอ่านกลับ 💋 # ช่วงนี้กีฬาสีไม่ค่อยว่าง อัพช้าอภัย
สวยจริงไม่ติงนัง.
ฝากติดตามนิยายเราด้วยน้ะค้ะ😉
bambamlovelove
lovebambam1a
ซากุระ สีเทา
Moon Sun 00
ฝากติดตามกันด้วยไปเเละบาย
โย่ววมนุด
แมวเอ๋ยแมวเหมียว เหมียวอยากอ่าน 🐈 ฟอลเหมียวหน่อยนะ เมี๊ยวๆๆๆๆ เดี๋ยวตามไปอ่าน+รีวิวให้เป็นกำลังใจคุณนักเขียนทุกท่านนะเหมียว