pai _ hyun
ลูกชื่อเตนล์ ผัวชื่อแบคฮยอน exoวงผัว nctวงลูก อัพน้อยหน่อยนะ ม.6แย้ววว เตรียมสอบค้าบบบ
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
SENI
chm.
wwamluv_
แต่งเล่นๆค่า แต่ดองซะส่วนใหญ่
2000004
หมาหัวเน่า🐕🐶
สาวีดัสค้าาาขอฝากนิยายด้วยน้าาาาาา
แม่ศรีเฮือนขนมหวาน
สวัสดีคับ แวะอ่านนิยายก่อนได้คับ
หลงรักในนิ้วก้อยของจิมิน
👤Unknow👤
ขออนุญาติปิดจอยค่ะ ย้ายไปแต่งที่igแทนนะคะเรื่องเก่าเค้าจะปิดแล้ว ถ้าอยากอ่านในไอจีก็ig:KOOKV_NUMBER1 ไม่อยากอ่านก็ไม่ต้องฟอลนะคะ^^ไม่ต้องไปถล่มไอจีด้วยค่ะลำไยเป็นนะคะ^^
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
kim.v
MINT MINT💕{TIFFANY}♡
📷รวมนิยายทุกบทบาทความรู้สึก👌🍀💕👉fb.jeerapa sae-khu 👈line.mind.tz11👌girls generation fancrub💕 (นางเอกตัวเก่ง)
𝙋. 😸
กุกวี อีส เรียล!
ออมอิอิอิ
หวัดดีทุกคน...ฝากกดติดตามด้วยนะค่ะติดตามมาติดตามกับรีวิวมารีวิวกับนะค่ะ
ศรีภรรยาปาร์ค จีมิน
แต่งด้วยความมโนล้วนๆค่ะจบแยก
นางเงือกน้อย❤
สวัสดีเรา"นางเงือกน้อย"พึ่งหัดเเต่งฟอลมาฟลอกลับรีมารีกลับฝากนิยายเราด้วยน่ะอย่าลืมนางเงือกน้อยตาดำๆคนนี้ด้วยน่ะเจ้าค่ะ❤❤❤
คนไทยมีคนดีละคนเหี้ย
กดติดตามหน่อยนะใครกอติดตามออมกดกลับนะบอกเลยไม่เคยโกหก😍😍😍