🍭🍬candypop_pop🍬🍭
ความท้อแท้และล้มเหลว เป็นสองก้าวที่สำคัญที่สุดในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ😊
🌍 2 0 0 2 🌍
🌻Follow me |อัพแต่ละเรื่องตามใจตัวเอง| แต่งจนกว่าจะดัง✨
mykknot❤
ติดตามโหน้ยยยย เค้ามือใหม่😊😊 ฟอลมาฟอลกลับน้า😁โนวหยิ่งนะจ้ะ เป็นคนเฟรนลี่ม้วกกกกก5555😂😂 ((ติดตามในigได้เด้อๆ wry.by79))😚😙
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
surelyxz.
𝐋𝐮𝐯 𝐮 𝐠𝐮𝐲𝐬 : )
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
ปิยธิดา สมวงค์
walalun
นักเขียนมือใหม่ฝากติดตามด้วยน๊าาา อัพให้ฟินกันทุกวัน ⭐❌ห้ามก็อป คัดลอกโดยเด็ดขาด ❌เรื่องทั้งหมดแต่งเองไม่ได้อ้างอิงจากที่ไหน
Berry_Kayoon
พิมพ์เพทาย
สวัสดีค่ะ ไรทชื่อพิมน้ะ ไรท์เพิ่งหัดแต่งเอง ฝากกดติดตาม เข้ามาอ่านกันเยอะๆน้ะ เฟส:phastorn wareedam นามปากกา...พิมพ์เพทาย:)
กินหมึกปากกาที่อำเภอ
ว้ายยยยนก!!!
คนขี้เกียจทำงาน
ฟอลมาฟอลกลับ💯%
wimomsiri
ตายอย่างสงบศพสีชมพู🍭💋💟🐢สาว Y สายเผือก🐷🐷🐷🐷
ฟอลมาฟอลกับไม่โกงจบป่ะตอนนี้เขียนนิยายอยู่นะ🍭🍭🍬🍭⚡🍭🍭🍈🍅🍍😘😈🍋⚡เพราะ สาว Yมีแต่ความสดใส🍭🍭🍭🍭🍭🍭และเมนพี่เต่าเผือก🍭
●▽●☆YAOI●▽●
ฟอลมาฟอลกับ100%.❤❤❤❤ ยินดีต้อนรับเข้าสู้joyของ เพจ anim yaoi. ฝากกดไลค์กดแชร์และฝากไปกดติดตามเพจANIME YAOI ด้วยนะจ้า และติดตามjoyเราด้วยนะสามารถพูดคุยกับเราได้นะ(ลงทุกวันนะค่ะท่าวันไหนที่ไม่ได้ลงแปลว่าขี้เกลียจก็จะไม่ลง)
DRSNTH
อ่านเยอะๆด้วย
💓sai_mai💓
#ติดมาติดกลับนะ ส่วนนิยายเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลามากนักส่วนมากก็ไม่ได้คิดพล็อตหรือวางแผนอะไรมากมายแต่ที่เราแต่งเพราะความชอบ อาจมีข้อผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ😁😁
mikky_mikky
ฟอลมาฟอลกลับนะ รีมารีกลับเช่นกันจร้า.....แล้วก็ฝากนิยายด้วยนะ เป็นนักเขียนมือใหม่อาจแต่งไม่ดียังไงก็ขออภัยนะ
KIM UMIn
IG. Olivai_00 FB. Phoenix Cl ฟอลมาฟอลกลับเด้ออ~ Tw. KIM_TaeU
น้องชิค้าบบ
เจ้าเซบงงงงงงง❤ชิบเกือบทุกคู่ √ กัปตันซึงชอล-มินกยู