นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
war…
jellychu
jenneung
SRT_htn👯
#ฟอลมาฟอลกลับจ้า#love you#
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
👉valen👈 ig:donruethai_25
l am valen ภาพหรือเนื้อหาในภาพไม่เกี่ยวกับคนจริง#ขออนุญาติเจ้าของภาพ😘 👉ฝากติดตาม ig:donruethai_25👈ด้วยน้าาา😍😍
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
A__K11
แต่งไม่ดีขอโทดด้วยนะค้ะ😙กดมากดกลับจร้า😁ไม่ค่อยได้เล่นนะจ๊ะ
KTY🐯
ยินดีที่ได้รู้จักครับบ..เราเพิ่งหัดแต่ง..#ฟอลมาฟอลกลับน้ะง้าบ😘 #500,000 จอยล้าวว...เป้าหมายต่อไป..700,000 ก็พออ5555 #รูปปกเปลี่ยนตามใจไรท์55😂
อีไรท์ มันซื่อ
❤ติดตามมาติดตามกลับอาจจะช้าหน่อย❤ไรท์เป็นคนบ้าๆบอๆ❤ไรท์มีแฟนชื่อเตนล์ ชิตพล❤ไรท์มโน กลับสู่โลกความเป็นจริงแป๊ป❤อัพนิยายตามตาราง❤ขอเวลาแต่งหน่อย❤
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
Kamikaei
ช่องใหม่ของ//Aom//