นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
dainoheart
yada maijan
taegi1_V
vkook/yoonmin/namjin
จะติ่งจนตาย
QWAPK_1246
HELLO!!! เรา QWAPK_1246 ฝากติดตามเราด้วยนะ🎉💙☁
ź
😄cherry bomb 🍒🍒
สวัสดีทุกคน เราฝากนิยายเราด้วยนะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยน้า ฝากรีวิวและติดตามกันเนอะน้า สัญว่าจะแต่งให้จบ 25/2/61
Heden
มือใหม่หัดเเต่งนิยายนะครับ ถ้าเเต่งไม่อินไม่สนุก ขอโทษด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ💓 (ส่วนมากนางเอกจะเป็นจีซูนะครับ)
🌸MONALIZA🌸
ฟอลมาฟอลกลับจ้าา รีมารีกลับจ้าฝากติตามไรท์ด้วยig:monaliza😊 ฝากติชมด้วย 🙏🙏🙏🙏อย่าหนีไรท์นะ คนที่อ่านคือกำลังของไรท💗์ ยังไงก็ช่วยติดตามด้วย ติ่งblackpink. เมน จีซู ติ่งกัซ เมนจินยอง ติ่งบังทัน เมน จองกุก วี จิน
Write:JY
สวัสดีค่าาาา~~~ เราไรท์จี้น้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าา จอยเราแล้วอย่าลืมติดตามเราน้าาา อยากให้เราแต่งแนวไหนแสดงความคิดเห็นได้น้าาา
Candy3
Hi สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน ไรท์แต่งไม่ค่อยสนุกเท่าไร แต่ไรท์จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนักอ่าน อย่าลืมติดตาม และรีวิวด้วยน้า #มือใหม่คร้าบ
J_jeAn
💯ฟอลมา ฟอลกลับ💯 อ่านมาอ่านกลับอ่านแล้วเม้นไว้ รีมารีกลับ เดี๋ยวไปตามอ่าน เวลาอัพอาจไม่ตรงบ้างนะคะเพราะไรท์ขี้ลืม555 เเต่จะอัพอย่างเเน่นอน
สาวน้อยเริงระบำ
สวัสดีทุกคน เรารู้ว่าเราแต่งไม่สนุกแต่อย่าพึ่งหนีไปไหนกันน้า รีวิว ติดตาม กันด้วยนะคะ
LEM'MON'NN
Welcome to my new world
ต่ายคุง`
มีสิทธิ์เกลียดไม่ว่า แต่อย่ามาปากดีให้มาก!!😡 พวกที่ไม่ชอบ Blackpink หรือว่าไม่ชอบคนไหนของวง Blackpinkและวงอื่นแล้วด่านะ ก็อย่ามาปากดีให้มากนะ พวกอัปปรีหน้าเหี้ย คิดว่าตัวเองสวยมากหรอคิดว่าตัวเองดีวิเศษมาจากไหนถึงมาด่าคนอื่น เขาทำอะไรให้ถึงมาด่าเชี้ยๆแบบนี้ หึ!!พวกปากดีไปวันๆ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอว่ะ สงสารว่ะพวกขาดความอบอุ่นจากสังคม!! คนแบบนี้ไม่น่าคบหรอก!!
ถ้ายังมีจิตสำนึกที่ดีอยู่ ก็หัดพิจารณาตัวก่อนนะจ้ะ ก็จะไม่ได้เป็นขยะสังคมที่ไม่มีใครอยากคบหรืออยากเข้าไปใกล้หรอกย่ะ!! ที่กูเขียนเพราะกูมาปกป้องวงอื่นที่มีโดนพวกระยำมาด่าหยาบๆใส่พวกเขาทั้งที่พวกเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลยทั้งที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยนะ
อีกระหรี่เอ้ย!! ไม่ชอบเขายังหน้าด้านมาด่า อีพวกหน้าหนา อีพวกกะหรี่เรียกร้องความสนใจ แหกปากเข้าไปเถอะพวกสัมภเวสีเสือกมาเกิด ขอให้สักวันนึงพวกมึงตายเพราะคำพูดผีเจาะปากของมึงเถอะย่ะ ปล.ถ้าพวกมึงเป็นแฟนคลับใครก็ขอให้เข้าใจพวกกูที่เป็นแฟนคลับพวกเขาไม่มีใครชอบหรอที่มาด่าไอดอลที่ตัวเองรักนะมีแต่ความเกลียดเท่านั้นให้พวกมึง
เข้าใจกูเถอะ!!
คุณจะได้อะไรเมื่อคุณเกลียดใครบ้างคนที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนอย่างพวกคุณมีตัวตนในสังคมแบบนี้อยู่ด้วยและจริงๆแล้วเธอคงไม่รับความประทับใจแย่ๆของพวกคุณตั้งแต่แรกแล้วด้วยซ้ำ😏พวกแอนตี้ขี้อิจฉาตาร้อนชีวิตของคนแอนตี้น่าไร้ปนะโยชน์น่าดูที่มาด่าเขาต่ำๆมาลดค่าของตัวเองเฉยเลย ชั่งน่าสมเพศมากค่ะน่าเงียบๆปากหน่อยนะค่ะเพราะค่าของตัวพวกคุณไม่มี
ไม่สวยแบบเขาแล้วยังเห่าให้คนอื่นฟังจนรำคาญอีก อิจฉาต่อเถอะค่ะ เพราะเขาไม่ฟังคำพูดของคนพวกแบบนี้หรอก เพราะมันเสียเวลาของกันหมดพอดี🙄 จงจำหรือไม่จำก็ได้แล้วแต่พวกคุณถ้ามีหัวไว้คิดอยู่ ปล.รักBLACKPINK ทุกวงค่ะ และหน้าสดของพี่ลิซ่าน่ารักมากเวอร์บอกตรง😍