🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
ไซไซน้อย
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
MY UMMY•ᴥ︎•
เข้ามาจอยกันเยอะๆนะคะ
C.crystal_Aurora
{ ฟอลแล้วอ่านกันด้วยนะ 😚 } เราเป็นนักเขียนฝึกหัด แสดงความคิดเห็นได้น้า แต่ขอว่าอย่าด่ากันนะ😭 รีวิว 5 ดาวนะ😉 ไม่สนุกก็ขอโทษน้า😅 อ่านกันเยอะๆนะค่ะแชร์ด้วยจะดีมาก😂 ขอบคุณสำหรับจอยและรูปนะค่ะ ☺️😘 ปล.ใครอ่านขอให้รวยๆ 😋
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
Sutiba. (sinb) 😍😍 ติ่งGFRIEND
sinb. GFRIND 😍😍อาจจะเเต่งไม่สนุกมากน่ะค่ะเเต่ติดตามไรท์ทุกคนที่เเต่งถึงชินบีค่ะชิปทุกคู่ที่คู่กับชินบีค่ะ 😁😁ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยค่ะชินบีค่ะ😘😘😍😍😂😂😂😂
NN. NPS
ไรท์ชิบ #Taelice เรื่องไหนต่อไม่ได้ก็อุบอิบไว้ก่อนน้า
ศรีภรรยาปาร์ค จีมิน
แต่งด้วยความมโนล้วนๆค่ะจบแยก
STUPID
ไม่พูดเยอะ เจ็บคออ
สำลีขนปุย🖌
พึ่งเล่นนะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา✌🏻😁 🎀ฟอลมาฟอลกลับ 🎀รีวิวมารีวิวกลับ 👉🏻มาฟอลมาอ่านมาเม้นกันเยอะๆนะคะ💗 🌈อัพทุกวันนะคะ
AAA33JI357 H.
follows me please 💙
DBUDDYG
Gfriend รักลูกหมูทั้ง6💗
ต่ายคุง`
AILEEN°
ฟอลมาฟอลกลับ~ I only have you GOT7 We will stay here forever I promise
@_THE_MOON_🌛
THE_MOON 🌜 ก็เป็นTHEMOON ในแบบของ THEMOON 📖📖ขอบคุณที่ติดตามและทนอยู่ด้วยกันมาถึง1ล้าน💡 💙ไรท์ช่องนี้มีทั้งหยาบและค่อนข้างไม่หยาบ💚รีมารีกลับ(ถ้ากูมีเวลา) 💚 🌹 ช่องกูก่อหน้าชื่อหรอหลังชื่อตัวละครจะต้องมีสติ๊กเกอร์ เพราะอะไร?เรื่องของกูนะ🌹
BTS. & GFRIEND. 🌧🌧
จีฮุนนนน ผัวนู้เองแหละ❤❤
ทำไมกูไม่เกิดมาเป็นเมียเซฮุนให้มันจบๆ
หวีดให้ตายก็ไม่ได้เป็นเมีย.
Taelice คือที่สุด♥️😳
♥️Got7 ♥️Blackpink