writer_sjt
ฟอลมาฟอลกลับ!!ฝึกเป็นนักเขียน อ่านมาก็อ่านกลับ เขียนคอมเมนต์ติชมได้เลย
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
🔰คนไม่มีอะไรทำ🔰
อยากเด่นต้องแตกต่างเคยได้ยินไหม
Ppackage🌈🎉💓
ฝากติดตามหน่อยน่ะคะ ฟอลมาฟอลกลับเน้อออ 👌💓😊
YGSGDN2513
아가세 갓세븐.....😘 안녕요로분.....
numwarn_KWA
นักเขียนฝึกหัดค่ะ ฝากด้วยน่ะค่ะ(ฟอลมา ฟอลกลับ)
KTY🐯
ยินดีที่ได้รู้จักครับบ..เราเพิ่งหัดแต่ง..#ฟอลมาฟอลกลับน้ะง้าบ😘 #500,000 จอยล้าวว...เป้าหมายต่อไป..700,000 ก็พออ5555 #รูปปกเปลี่ยนตามใจไรท์55😂
กุ๊กกุ๊ก กั๊กกั๊ก
🥞🖇️나는 읽고 쓸 수 없다🤍🍪
YuGyEoM Got7
อากาเซ ติดตามมาติดตามกลับ
[]SWAG[]
[FIC BTS]🗣ฟอลมาฟอลกลับ ID : sorn-sawarin 👤ติดตามได้👤 []SWAG[] ARMY 🖤เชิญทางนี้🖤 like&comment 👥ติ่งทุกด้อม👥 พึ่งหัดแต่ง // เรื่องที่แต่งอาจมี ss อื่นตามมา // ลงเรือทุกลำ 👣พร้อมพายทุกเมื่อ👣 (รัก)
bj buckjoy
เพียงจ่อยคนนี้ไม่ใช้ผู้วิเศษ.. จ่อยมันคนซึน #ลัทธิอาร์มี่ #ศาสนาบังทัน👈
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
ต่ายคุง`
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
งุดงิด
ฟอลมาฟอลกลับ 😆โผมมไม่หยิ่งนะค้าบบบ😆ผมไม่แต่งนิยายนะคับเพราะผมแต่งนิยายไม่ค่อยเก่งหรือจะเรียกว่าแต่ไม่ได้เรื่องก็ได้ค้าบบบ ผมจึงเลือกที่จะอ่านอย่างเดียวพอ 😘ขอบคุณที่มาติดตามนะค้าบบบบ ฝากกดติดตามกันเยอะๆนะค้าบบบบ😘 😍รักทุกคนที่มาติดตามค้าบบบ😍
ลิปออย
มือใหม่หัดแต่ง
@KimtaeV.
ทาส#kookv 💛
baby อ๊บ
มือใหม่หัดแต่ง
국태💜💗💜
กุกวีท้างจายยยย