นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
AmyVega💕
อัพเร็วบ้างช้าบ้างตามความว่างค่ะ‼️ อัพ เสาร์-อาทิตย์ (ในวันจันทร์-ศุกร์ถ้าว่างก็จะอัพค่ะ)
หมูบ้า😜
มือใหม่หัดแต่ง😝ฝากติดตามฝากติชมฝากอ่านด้วยนะจ้า💕💕
Blue and Sky
เส้นทางชีวิตไม่เคยชัดเจน
คุณลิควิด
ขอบคุณคนอ่านทุกคนนะคะ💖
💜영재💜
ฝากติดตามด้วยนะคะ
(🦋) Cherryville (🦋)
รักลูกเท่าฟ้า
ไม่พูดมากเจ้บคอ
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
🤓F7🤓
🤓🤓ฟอลมาฟอลกลับ🤓🤓ถ้าจะฟอลมาเพื่ออันฟอลไม่ต้องฟอลมา🤓🤓รีมารีกลับ🤓🤓ถ้าว่างจะรีบมาอัพให้นะค่ะ🤓🤓
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
woojin💋
ติดตามมาติดตามกลับน้าา❤ รีวิวมารีวิวกลับ❤
YellowSup_
มาคุยและทวงฟิคได้เลยค่ะไม่กัด Twitter : @YellowSup_
€SOICE¥.
▶ไรท์ฝึกหัด◀ ฝากนิยายไรท์ด้วยเด้อ😢😘🙏🌈#อย่าลืมรีวิว กดไลค์👍คอมเม้นน้ะค่ะ💓💕💝รักรีททุกคนนนนนน💓❤💙💚💛💜#ขอบคุณที่อ่านน้าค่ะ😊🙏🎊🎉🎃#มีไรที่อยากถามไรท์ถามเรยไม่ต้องเกรงใจเด้อ😊😢🎉🎊🎃💜💛💚💙❤💝💕
พรเอ๋อขายหวยอยู่แถวตลาด ฯ.
ฟอลมาฟอลกลับ💘| ติ่งมาร์คแบม✅| รีมารีกลับจย้าาไม่โกง💯 ฝากติดตามหน่อยหนาา💕
สาวน้อยในพระจันทร์
อ่านนิยายกันเยอะๆนะ
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
_MARKBAM_
ฝากติดตามเรื่องที่เเต่งด้วยนะ👉มือใหม่หัดเเต่ง👈
R'runas🐇