Reann.SK
KOOKV💗VKOOK
HOW
เราขอฝากนิยายด้วยนะ เราติ่งหลายวงเลยแต่ด้อมหลักๆคือ จีเฟรนด์ และด้อมที่ชอบอีกคือ got7, bts, EXO, แบล็คพิ้งค์ ลาก่อนบัดดี้บาย
KamnanPairot
สวัสดีดีครับ ไรท์กำลังวางเรื่องเเรกที่ไม่ใช่เรื่องเเรก เเต่เป็นเรื่องเเรกที่ตั้งใจไง อ่านเเละคอมเม้นให้กำลังใจ หรือติชมกันได้นะครับ! กับเรื่อง 📍เกลียดหรือรัก | เจย์&มีน 📍ฝากติดตามกันด้วยนะครับ
lukajang
เราไม่แต่งงเพราะแต่งแล้วห่วยยมากก ฟอลมาฟอลกลับ
นานๆ ที😍
เปิดใจแล้ว💓ขอโทดที่เคยด่าเคยว่าน้องไม่ดี พอเปิดใจก็รู้เลยว่าลิซมันดื้อจิงๆมันซนจิงๆ
See you 🎯🎯
😍😍
💓sai_mai💓
#ติดมาติดกลับนะ ส่วนนิยายเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลามากนักส่วนมากก็ไม่ได้คิดพล็อตหรือวางแผนอะไรมากมายแต่ที่เราแต่งเพราะความชอบ อาจมีข้อผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ😁😁
❤Really❤ really ❤
🔥สวัสดีคร้า🔥 ไรท์ชื่อ" BLACK.B "หรือ เรียกสั้นๆว่า "..B.."🎲🎲 ไรท์เป็นคนแต่งนิยายค่อยข้างเข้าใจยาก🌹🌹 แต่รับรองว่าไรท์จะแต่งให้เข้าใจมากที่สุดนะ🎬🎬 ไรท์ของเนื้อฝากตัวด้วยล่ะ.📗📘 📌รับฝากช่องนิยาย📌 📍อย่า ลืม คอม เม้น ด้วย นะ📍. บบายยยย🚬🚬🚬
Taelice คือที่สุด♥️😳
♥️Got7 ♥️Blackpink
opor 😘
โอปอคร้าบ เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ คือทุกคนคะแอคนี้ไรท์เข้าได้บ้างไม่ได้บ้างเพราะทศ.เครื่องนี้ไรท์พังค่ะบางทีอาจจะไม่ได้ต่อในนี้ถ้ามีคนตามไปอีกแอคไรท์จะต่อให้นะคะ อีกแอคของไรท์คือ nutnut ไรท์ใช้ปั่นแอคนี้อยู่ในเม้น ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเข้าแอคนี้ได้อีกมั้ย😭
💙💚รักกันอย่าบังคับอย่าบังคับก็ไม่ใช่หุ่นนะคับกดปุ๊ปปั๊ปได้ดั่งใจ👎
🌞🌞 🌥ฝากติดตามผลงานการแต่งด้วยงับบ🌥
เฉาก๊วย.
สูดกาวแล้วคัมแบค
Unicornpower
🌻blueflower🌻
หัดแต่งเด้อ...ติดตามกันหน่อยน้า เราเฟรนลี่ ig:wa_ari.isara
..강 다니엘..
❤ความรักหรอ อ๋อโดนเท เลยหันมาเปย์อปป้าแทน💸
yel.
nutnut (allv)
มาอ่านกันเยอะๆนะคะ (ฟอลมาฟอลกลับ) [แอคเดิม Opor ]
อีจิ๋มแม่มึงบอกให้กลับบ้าน!!
อะแฮ่มๆๆ ผัวคนแรกของจิ๋มคือ *จองกุก* ผัวคนรอง *แทแท* ปล.อย่าได้แม้แต่จะคิดเตะก้านคออีจิ๋มนะ เพราะยังไงซะจิ๋มก็จะเป็นเมียสองคนนี้ + เป็นเมียลลิษาด้วยเช่นกัน ยูโนวว โอเคยูโนว แอนนาวไอนี้ดทูโก แม่ตามข่อยล่ะเด้อ
มาอิ
เมคเฟรนกันฮั๊ปป