ยำวุ้นเส้นเผ็ดๆ
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
kwaankaw
🍒KT 🍒
ช็อกโกแลตหวาน🍫🍫
ติดตามมาติดตามกลับนะคาบ😍รักคนเข้ามาอ่านที่สุด😘
Sa_ymaierg7
เป็นนักเขียนใหม่นะ ตามจริงไม่ได้ใหม่ เคยเป็นสมาชิกจอยมาก่อนเรื่องที่แต่งติด10อันดับอยู่เรื่องหนึ่ง พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่จำข้อมูลผู้ใช้เก้าไม่ได้เลย เลยต้องมาเขียนใหม่หมด😢เสียดายย
Remix Sky
i`m come back!
GM.
CHOMI_I
ช่วงนี้ไรท์ไม่ว่างเลยไม่ได้แต่งนะ
taetzu💖💖
ฟอลมาฟอลกลับนะค่ะยินดีที่ได้รุ้จักน้าค้าชอบtwice&btsมากๆๆๆ💖🐶🐯สวัสดีวันซ์และอามมี่ทุกคนนะคร้า
เค็ม🏖
แต่งไม่ค่อยเก่งเพิ่งหัดแต่งเองแฮร่ๆๆๆๆๆ😆
เรเน่จัง😊😍
ฝากนิยายของเราด้วยน๊าาและอ่านนิยายของเราด้วยนะ
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
yukisami
ขอบคุณที่อ่านนิยายไรท์นิยายทั้งหมดของไรท์ขอจบเพียงเท่านี้ไรท์แต่งต่อไม่ได้เนื่องด้วยเกิดปัญหาต่างๆไรท์ขอลบจอยออกใหม่และแต่งนิยายใหม่ทั้งหมดในใจก็เสียดายอุส่าต์แต่งได้ตั้งล้านไรท์ขอโทษจริงๆชื่อไรท์น่าจะyukisami123นะโปรไฟร์ก็น่าจะเป็นของกิน
ออฟกันจงเจริญ
aon065217
Patcharin Phonkum
🌵ต ะ บ อ ง น้ อ ย 🌵
wait for me please
Mเมษา
สวัสดีค่ะ เมษาค่ะเมษาชอบดูซีรีย์แล้วก็อ่านกับเขียนนิยายค่ะ ทุกคนเคยเป็นไหมเวลาที่เราดูซีรีย์หรืออ่านนิยายสักเรื่องแล้วเราอยากให้ตัวละครในนั้นเป็นไปตามใจเราคิดและจินตนาการจนบ้างเราอ่านจบไปแล้วเรายังมาคิดต่อไปอีกว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไงจนเก็บไปฝันต่อ
ปวดขี้💩🗯
กลับมาเปิดแล้วครับบ