willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
•T~T•
𝙸𝚏 𝚢𝚘𝚞 𝚍𝚘𝚗'𝚝 𝚔𝚗𝚘𝚠 𝚝𝚑𝚎 𝚠𝚑𝚘𝚕𝚎 𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐, 𝚜𝚑𝚞𝚝 𝚞𝚙
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
#kIaHuN I
ชิป #kaihun #kaisoo #kristao #chanbaek #chenmin #krislay ... หลายชิปมากอ่ะ😂 แต่ส่วนใหญ่ exo
𝐘𝐯𝐞𝐬.
begin again
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
🐳k.K🐳
🐳🐳
มีใบอนุญาติยัง??
หวัดดีค่า ชื่อแพม ฝากกดติดตาม, แชร์, คอมเมนต์เค้าด้วยน้าา
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
😢cookiemikko😢
ฝากติดตาม แล้วลองอ่านเรื่องของเราหน่อยนะคะ
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
แบคยอนนนี่~~🌹
คู่จิ้นนี่ชอบมากๆคะฟ.ม.ฟ.กฝากกดติดตามกันด้วยน้าา💗💗ถ้ามีเรื่อง(CHANBAEK)หรือ(VKOOK)แนะนำกันมาได้น้าา😆😆😆
มู๊เเง้
taegi1_V
vkook/yoonmin/namjin
Time Over
สวัสดีคับท่านผู้อ่าน ขอต้อนรับสู่ Time Over นิยายที่ผมจะแต่งมีแนว ลึกลับ, สืบสวน, รัก , เศร้า และมีการฆาตรกรรม แต่ละเรื่องจะมีแนวการแต่งที่ไม่เหมือนกันนะคับ ผมขอฝากให้ท่านผู้อ่านได้ ติชมคอมเม้น และรีวิวเป็นกำลังใจ นิยายจะอัพทุกวัน ศ-ส-อา นะคับ 😉
ugly
พึ่งหัดแต่งจ้าา 📍เป็นคนไม่มีสตินะจ๊ะ 📍ลงวันเว้นวันนะ 📍ฝากนิยายได้นะ รีวิวมารีวิวกลับ ติดตามมาติดตามกลับ คอมเมนท์มาคอมเมนท์กลับ แฟร์ๆ❤️
B_CHorjANg👁️
นู๋มายด์มิ้นแรด
ฟอลมาฟอลกลับ✔| รีมารีกลับบ💯|ไม่ชอบโกงใคร! ❌👌| อ่านมามาอ่านกลับ💯
M'per spoys
สวัสดีเราชื่อ มุก อายุ 16ปี มุกจะขอให้ทุกคนช่วยเข้าติดตามชมผลงานของมุก และติชมให้มุกด้วยนะค่ะ มุกมือใหม่ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวต้วยน่ะค่ะ❤️💕 FB:เขมจิรา สังข์ศรีวิลัย ก็สามารถทักเขามาพูดคุยและติดต่อได้ทางเฟสบุ๊คนะค่ะ ขอบคุณค่าาา👈🏻😊🙏🏻