เมียพี่แบ้ก💕อยากให้เซซูแมสแมสสส🥺
คลั่งรักน้องโด!!! baekdo💕chansoo💕sesoo💕 all sooได้หมดถ้าสดชื่นนน✨🥳✨ ปอลิงทำไมฟิคเซซูช่างหาอ่านยากเหลือเกินนน ยั่กให้แมสจุงง้อยยย🥺!
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
mne.
T_E_E
C__SO0
Kyungsoo __very so cute
firlynnn
sunmi ( ̄3 ̄)
baekdo 🐶🐷😲😍😍
หิวเหนียวไก่จัง
exved
เจ้าหนูยอง_จู
baekdo chansoo kaihun
:♡♡••♡♡:
นุ้รักพิแพคคค
ดอกไม้สกุลดี
อย่าอ่านนิยายฉันเด็ดขาด เดี๋ยวติด
fefe
FAIRY3247
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
MisonMT
พึ่งหัดเขียนสนุกไม่สนุกก็ลองอ่านก่อนนะ ยังใงก็ฝากติดตามด้วยน้ะ😍😘 **ฝากกดติดตามเเละรีวิวด้วยนะ ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกับไม่โกงโน๊ะ**
Fifty Grace
ถ้าถามว่าเรื่องนั้นหายไปไหน คำตอบคือปลิวจ้าาาา
🙅ข้าไม่รู้👑