👉ㅎ오누👈
*คุยได้ไรท์ไม่กัด (ชื่อพิมมั่วมันไม่มีความหมาย555)
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
เเครอทเน่าา
ฝากติดตามด้วยน้าาาาทุกคนน
septodeci
2016 — started
_xjittaii
เปลี่ยนจอยแล้วไปอยู่🐾.
Aoy’Ka
ชิปได้หมด ออย 3/3 สส FB Aoy Ka
ช็อกคิดส์ ช็อกโก้ ช็อกโกแลต 🍫🍫 หวัดดีมึงรู้ป้ะ กูเป็นใคร?? 🤔🤔🤔 เอ้ออ ขนาดกูเองยังไม่รู้เลยว่ากูเป็นใคร แล้วกูมาถามมึง กูจะรู้ไหมว้ะ ?? ว่ากูเป็นใคร 😄😄😄 อ้อ !! แล้วมึงเป็นใครอ้ะ แล้วกูไปถามมึงทำไม แปลกเน้อะะ!! หรือว่ากูจะบ้า แต่กูว่ากูไม่ได้บ้าน้ะ แค่คล้ายๆว้ะะ 😆😆
ฮายยยย หวัดดีทุกโค้นนน เค้ามือใหม่หัดแต่ง อายุเค้าหรอ 20ปีเอง ยังไงก็ฝากติดตาม ฝากเม้นท์ รีวิวกันด้วยนัจจ้าาา FB: ฟิตรียา บีดิง IG: fr_yayee20 ID: fitreeya_011113 😍😍 ❤❤ ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับเด้ออ ไม่โกง ❤❤
เซียว จ้านจ้าน
ตั้งแต่รู้จักนายชีวิตเราก็เปลี่ยนไป
pinka1vr
🍓🎀🐬🫐🍡🍄🍮
표ㅔㄷㅇㅋ
ฟอลมาฟอลกลับไม่โกงอิอิอิ
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
F.i.l.m
อ่านหน่อยเถอะ อ่านนะๆๆๆๆๆ ใครติดตามเราเราจะติดตามกลับเลย😚
Coffeecup
สวัสดีค่าาา~><
Jaex_♥️
ฟอลมาฟอลกลับ ช้าหน่อยแต่แน่นอน
ไส้หวานไข่เค็ม
Dobby Potter
..ในโลกของ Dobby ทุกๆคนมีความรู้สึกที่ต่างแตกกันไปเหมือนกับโลกมนุษย์ เรื่องราวที่ Dobby จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเคยเกิดขึ้นมาเเล้ว.. ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาในโลกของ Dobby หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเรื่องเล่าต่างๆนานาพวกนี้ และหลงรักโลกของ Dobby
solumylate
❤ALL SINB❤
jaijeb
ลืมรหัสแอ็คเคาท์เก่าค่าา ชื่อเดิมนะทุกคน เค้าเอาเรื่องเดิมมาย้ายไว้ที่อันนี้นะคะ😢
JaiJeb
ดราม่าไม่เป๊นนนนนนน!!!!!