🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
Mat.em
BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
judisan
หมาล่าปู
💞 케이크 💞
ติ่ง k pop 💞
เเหม!อิคนดี!
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่าา
BananaWriter
_Banana_ คนเดียวกัน
สวยที่สุดในโลกแล้วคะ
[ฟอลมาฟอลกลับวิวมาวิวกลับ]เขียนครั้งแรกผิดตรงไหนก้ต้องขอโทดด้วยและติดตามเค้าด้วยนะ(ไรท์เป้นคนเทาๆ..เวลาเหงาคุยกับเสาไฟ)คริคริ..อย่าได้หวังอะไรจากไรท์เพราะไรท์ขี้เกลียดอัพมาก
สมายด์เมโลดี้😊❤🌴
ฟอลมาฟอลกลับน้าา☺❤รีมารีกลับ. ฝากนิยายด้วยไรท์เพิ่งหัดแต่งเรื่องแรกน้าา. ไรท์อยู่ด้อมเดียวคือGOT7เป็นเมนเจบี❤ชิปมาร์คแบม.อันมาอันกลับเช็คจอยเฉพาะวัน์เสาร์ อาทิต ฝากอ่านด้วยน่ะ😘
~Baekhyun~
เราเมนyuju~eunha~umjiนะ😊😊" Baekhyun "(EXO)😙
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
KIM UMIn
IG. Olivai_00 FB. Phoenix Cl ฟอลมาฟอลกลับเด้ออ~ Tw. KIM_TaeU
แก้ว โสด
★~ครีม~★
→ฟอมาฟอกับนะจ้ะ😊←อย่าลืมฟอมานะ
Siriwan Sainok
ฟ้าใส อาทิตย์เเจ่ม🌤
harmony X
ถ้าใจเราร่านบ้านเธอก็อยู่ไม่ไกล
Nub・ ͜ʖ ・
wish you all the best 🗯🚎 ꔛⓂ️
beginagain.
กลจ♡.