🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
cutewhitedog
เราเป็นหมาขาวแก้มแดง
NNNNN1
NN Follow 🔙
ทิโม่เขียนเอง
สวัสดีทุกคนน มือใหม่หัดเขียนน้าาา. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ชอบไม่ชอบตรงไหนติชมได้ในคอมเม้นนะคะ ฟอลมาฟอลกลับเนอะ จะรีวิวให้ทุกคนเบยยยย สนับสนุนให้ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้คนอ่านได้อ่านน้าาา #VIP #GD #BIGBANG
Pimmada🖇💖
ไม่ชอบแต่ง แต่ชอบอ่านนิยาน
Mooooo🐶
ฟอลมาฟอลกลับ ถ้าคอมเม้นจะรีวิวให้นะคะ ถ้าลืมใครบอกเค้านะตัวเอง จะค่อยๆออกมาทีล่ะเรื่องนะคะ แต่ก็จะมีนิยายที่ไม่เกี่ยวกับพวกนี้นะคะทุกคน เราแต่งไม่เก่งด้วยไงประเด็น!....แตกหนึ่งสวยพี่สวย
hink
jjuupeter
อย่าถือสาไรท์เตอร์เรยคับบ มันก็ชอบแต่งนิยายไม่จบแล้วขึ้นเรื่องใหม่อยู่แบบนี้ #เตอร์ว่าเตอร์ขี้เกียจ
KkNy
ฝากติดตามหน่อยยยย เค้าพึ่งลองแต่งเองน้าาาา ใครใจดีเข้ามาอ่านหน่อยริ้วววววววว💓💓💓💓 ด้อมหลักคืออากาเซ่ เร่ร่อนไปทุกด้อม😁 แต่แต่งของWanna One ไปก่อน🙏🙏
M. ^^
😊 📜หัดแต่งครั้งแรกอาจจะไม่สนุกแต่ก็ตั้งใจทำไห้ดีที่สุด ติดตามกันเยอะๆนะคะ😆
#markbam forever
love got7 mark🐥 wanna one jinyong👌Seventeen wonwoo🙋💙and stray kids Han💕(ติดตามเฉพาะคนติดตามมา)
Rungtiwa88
Pinky💋
👉ฟอลมา ฟอลกลับ ....
14👽
Hubys🐱🌈(≧∇≦)
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
Candy_Bell
ติดตามมาติดตามกลับ
สาวชาววัง👑
MRC⭐️💫
-Thank you for reading my novels-
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
ตะหนูบัมบัม.
ฟอลมาฟอลกลับ💛รีมาก็รีกลับ🎈