willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
teyes
𝙼𝙴_𝚃𝙴𝚈𝙴𝚂 ไม่อนุญาตให้นำชื่อเราไปใช้ซ้ำนะคะ
เด็กหญิงฟ้า
เรนโบว์แดช🌈⚡️
เราเป็น universe ของ pentagon เป็น wannable ของwanna one เป็น aroha ของ astro เป็นทู้กกกอย่างงงห้ายยเทออแล่ววว~~~
joyy🦄
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😘😘😘 ติดตามเยอะๆนะคะ😘😘😘 ชอบJohnny Orlando😁😁😇ชอบ ฮาร์วีย์😁😁ชอบมุสตาฟา😇😁😀ชอบแบรนด้อน😁😇😀ชอบวิลเลี่ยม😇😁😇 สาย ฝ😆
Bestt_pawi
Level Up
°luna°
💖
BAM.M☜☆☞
ฝากนิยายเค้าด้วยนร้า🙏🙏
•~Non~•_BamBam_•
นักแต่งฝึกหัดกากๆ😂 ขอฝากทุกเรื่องเลยน่ะค่ะรัก รีดเดอร์น่ะ ค่ะ><💓🙏🏻 อย่าลืมกดติดตามด้วยน้าค้า~ig:1Bambam_igot7 Twitter:Markbam_forever ทวิตนี้เราพึ่งสร้างเฉพาะฟิคเลยค่ะ555ไปติดตามกันได้น้า เราจะสปอยนิดๆในทวิต😆⭐️ 🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈
ไอรีน...🖌
เรื่องที่ไรท์แต่งก็จะ ออกมาจากความ..เพ้อเจ้อ..ของไรท์เองนะค่ะ..🖌
-ราชเบอร์รี่-
ฟอลมาฟอลกลับรีมารีกลับ ข้าบอกให้หยุด!! เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทษะ วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้างไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน ขี้คร้านตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวชะมอยชะม้ายชายตา หน้าขาวน่ารำคาร!!
🌈หมาสีรุ้ง🌈
"The clock" เริ่มนับถอยหลังเวลาเเห่งรักในอีก5 4 3 2 1...(5 ตอนจบ) ฝากติดตามกันหน่อยน้าาา
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
ontlcha Baramee
walalun
นักเขียนมือใหม่ฝากติดตามด้วยน๊าาา อัพให้ฟินกันทุกวัน ⭐❌ห้ามก็อป คัดลอกโดยเด็ดขาด ❌เรื่องทั้งหมดแต่งเองไม่ได้อ้างอิงจากที่ไหน
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
Hello baby
แต่งไม่เก่ง แต่ก็จะแต่ง😎😎 [กลับมาอัพแล้วน้า] ติ่งTwice,Got'7,BTS,wanna one,exo,blackpink,nct
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
BY: ไอ้ หมู 🐷
BY : ไอ้หมู🐷 ฝากผลงานเคาด้วย ฝึกแต่ง 7/6/61 ติ/ชม ได้นะ กดไลค์/กดคอมเมน์/กดติดตาม = กำลังใจ❤ ขอบคุณนะ❤❤ รีวิวมารีวิวกับติดตามมาติดตามกับม่ายโกงง~
taerine
เรื่องใหม่ เป็นฉันได้ไหมที่เธอจะรัก หวังว่าจะชอบกัน นะ ❤️