แง๊วววว
อัพตามใจไรท์
Shookie
M.H.😍😘
ติ่งtwice bts nct gfriend got7 เมน จีฮโย มินะ จองกุก ชูก้า จองอู มาร์ค จีซอง เยริน ยูจู ยองแจ
lonely..girl
พี่ชายเป็นโรบอต
Babybluecutesy
อัพเมื่อมีอารมณ์แต่งงับ
MY UMMY•ᴥ︎•
เข้ามาจอยกันเยอะๆนะคะ
Just one day
เพิ่งหัดแต่งนะคะ ฟอลมาฟอลกลับน้าา
MJ'mkc
ไรท์ฝากติดตามกันด้วยเน้ออ. อาจจะไม่สนุก. ไรท์อ่ะพึ่งแต่งเรื่องแรกนะคับผ๊ม. ผิดพลาดอะไรก็แล้วแต่คอมเม้นบอกได้นะคับ. อย่าหวังอะไรจากผมเลยคับผมมันบ้าคะ55
ไม่ชอบอีเจน มาสิมาเดี่ยวกับกู
เสือก55555555555
KOOKV 방탄소년단
ฟอลมาฟอลกลับ 👉 ไม่โกง💯% 👉 มือใหม่หัดแต่ง😅 ฝากติดตามนิยายด้วยน้า #ชิปKOOKV จะชิปKOOKV จนกว่าเค้าจะแต่งงานกัน ALLV คือปรินิพพาน ถ้าไม่สนุกก็ขออภัย🙏🙏 ขอบคุณสำหรับการติดตามค้าา🙏🙏
อยากตบปากอีเจนนี่
เกลียดอีรีนอะ อีแก่นั่นนะ โกงคะแนนอะ สวยคตรงไหนวะ อีไอรีนสนตีนห่าสนตีนเหวนั่นนะ น้องป้อกแป้กสวยกว่าเยอะะะ || ถ้ามีใครบอกว่ากูเสี้ยม? เออกูเสี้ยม ชอบเจ็รีนเกลียดอีลิซ จบ ปิ๊ง!!🌞
เกลียดอี่ลิส_ชอบไอรีน
จะไม่ลบจนกว่ามึงจะลบ อี่หี!!! มึงแอนตี้ให้ตายยังไงเขาก็ไม่เจ็บหรอก อี่พวกโง่!! จะเล่นกับกุใช่ไหมได้ กุยิ่งโรคจิตอยู่ด้วยสิ 😈 ไม่มีใครเขากลัวมึงหรอกคะอี่พวกเวณ 😊 จะเสี้ยมจนถึงที่สุด 😆 สนุกดีชอบๆ
hannie🤏🏻🌹
มีสิทธิ์เกลียดไม่ว่า แต่อย่ามาปากดีให้มาก!!😡 พวกที่ไม่ชอบ Blackpink หรือว่าไม่ชอบคนไหนของวง Blackpinkและวงอื่นแล้วด่านะ ก็อย่ามาปากดีให้มากนะ พวกอัปปรีหน้าเหี้ย คิดว่าตัวเองสวยมากหรอคิดว่าตัวเองดีวิเศษมาจากไหนถึงมาด่าคนอื่น เขาทำอะไรให้ถึงมาด่าเชี้ยๆแบบนี้ หึ!!พวกปากดีไปวันๆ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอว่ะ สงสารว่ะพวกขาดความอบอุ่นจากสังคม!! คนแบบนี้ไม่น่าคบหรอก!!
ถ้ายังมีจิตสำนึกที่ดีอยู่ ก็หัดพิจารณาตัวก่อนนะจ้ะ ก็จะไม่ได้เป็นขยะสังคมที่ไม่มีใครอยากคบหรืออยากเข้าไปใกล้หรอกย่ะ!! ที่กูเขียนเพราะกูมาปกป้องวงอื่นที่มีโดนพวกระยำมาด่าหยาบๆใส่พวกเขาทั้งที่พวกเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลยทั้งที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยนะ
'ทะเลสีดำ'
อิพวกขี้ชิปปัญญาอ่อน
กุไม่แอนตี้คะ
จะแอนตี้กันทำไมไม่เข้าใจ เค้าจะชิบใครก็เรื่องของเค้าปะ
อีกระหรี่เอ้ย!! ไม่ชอบเขายังหน้าด้านมาด่า อีพวกหน้าหนา อีพวกกะหรี่เรียกร้องความสนใจ แหกปากเข้าไปเถอะพวกสัมภเวสีเสือกมาเกิด ขอให้สักวันนึงพวกมึงตายเพราะคำพูดผีเจาะปากของมึงเถอะย่ะ ปล.ถ้าพวกมึงเป็นแฟนคลับใครก็ขอให้เข้าใจพวกกูที่เป็นแฟนคลับพวกเขาไม่มีใครชอบหรอที่มาด่าไอดอลที่ตัวเองรักนะมีแต่ความเกลียดเท่านั้นให้พวกมึง
เข้าใจกูเถอะ!!
คุณจะได้อะไรเมื่อคุณเกลียดใครบ้างคนที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนอย่างพวกคุณมีตัวตนในสังคมแบบนี้อยู่ด้วยและจริงๆแล้วเธอคงไม่รับความประทับใจแย่ๆของพวกคุณตั้งแต่แรกแล้วด้วยซ้ำ😏พวกแอนตี้ขี้อิจฉาตาร้อนชีวิตของคนแอนตี้น่าไร้ปนะโยชน์น่าดูที่มาด่าเขาต่ำๆมาลดค่าของตัวเองเฉยเลย ชั่งน่าสมเพศมากค่ะน่าเงียบๆปากหน่อยนะค่ะเพราะค่าของตัวพวกคุณไม่มี
ไม่สวยแบบเขาแล้วยังเห่าให้คนอื่นฟังจนรำคาญอีก อิจฉาต่อเถอะค่ะ เพราะเขาไม่ฟังคำพูดของคนพวกแบบนี้หรอก เพราะมันเสียเวลาของกันหมดพอดี🙄 จงจำหรือไม่จำก็ได้แล้วแต่พวกคุณถ้ามีหัวไว้คิดอยู่ ปล.รักBLACKPINK ทุกวงค่ะ และหน้าสดของพี่ลิซ่าน่ารักมากเวอร์บอกตรง😍
เอิงเอย😒
กูจะเสี้ยม😏