Marianazaza
🚫ปิดบัญชี ไม่แต่งต่อแล้วนะ ขอโทษรีททุกคนด้วยค่ะ ที่รอกันขอโทษจากใจจิงๆค่ะ🚫
งูหัวจระเข้9397
💚💚💚
เพ้อ'เจ้อ¶
🐱APP~~
จะลงเรื่อยนะคร้าา อย่าเพิ่งเบื่อเค้านร้าา~~~ รับรีวิวกดติดตามม😊💕 ติชมกันได้ไม่ว่ากันเนอะะ กดไลค์ให้ด้วยนร้าา พึ่งหัดแต่งถ้าผิดพลาดเม้นเลยย
lonely..girl
พี่ชายเป็นโรบอต
proud_🐷
ฟอลมาฟอลกลับ FB: Proud Kornsri
เบียร์ กินแล้วเมา🍻
เขานักเขียนใหม่นะคือฝากอ่านติดตามหน่อยนะถ้ามันมีอะไรผิดพลาดเราต้องขออภัยนะแต่ก็ฝากนิยายให้เราไปอ่านให้ได้นะ
Story Book 📚
เป็นเด็กติ่ง got7 แต่อยากแต่งของวงอื่นอ่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันแต่ถ้าแต่งเรื่องใหม่ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ😉😉😉
น้ำน้อยอะ..🙏
เราหัดเขียนอยู่มีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษนะ
vnk
ผิดที่กุรักมึง หุหุ🙇
ฝากอ่านเป็นกำลังใจให้หน่อยนะติดตามมาติดตามกลับรีวิวมารีวิวกลับไม่โกงแล้วฝากเราไปอ่านได้นะและเรื่องถ้าเราแต่งไม่นุกก็ขออภัยน้าแต่เรื่องตัวละครนะอาจจะหื่นๆหน่อยมั้ง...หมกดีกว่าให้รู้เอา55
ตุ๊ด~~=∆=แล้วไง"อะ"
ดีนะเราหัดแต่งนี้คือนิยายเรื่องแรดของเราฝากทุกคนติดตามอ่านให้หน่อยใครติดตามมาติดตามกลับใครรีวิวมารีวิวกลับไม่โกงจร้าเราอาจจะบ้าอะนิเมะมากหน่อยกว่าติ่งนะแต่ก็ชอบติ่งอยู่แต่น้อยกว่าอนิเมะนะ555เราจะแต่งทั้งติ่งเกาลีและอนิเมะเลยก็ฝากด้วย..
@_กะเทยเล่นนไม้~
Play play ❤💋
✌To Come Back✌
หื่นไม่พอบอกเก๊าได้จ้ะจะได้ทำให้หื่นกว่าเดิม😈555..เขาพูดเล่นเขานักเขียนฝึกหัดนะค่ะ❌รีวิวมารีวิวกลับเนอะ^^'💢มีไรผิดพลาดขออภัยเด้อจร้า💢ขอไป..._______จบ
ZAOJAIISUS
กิ่งทองใบหยกก็เข้ากันสู้หลินฮุนไม่ได้
แบกหมีหนีสงคราม!!
ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทำมั่วได้เต็ม ทำไม่เป็นล้อกเพื่อน (อ๋อนิยายของปมฝากใจด้วย ฝากรีวิวด้วยนะครับปม~~) Line ID: 0807766472 ไม่ต้องเพิ่มมานะครับ(ก็ได้มั้ง) FB.ไม่เล่นครับปม กำลังเล่นROVแล้วมาเขียน.....
SUN NO ONE
เขาหื่นนะคับความวิจะริตนี้ขอบอกว่าหื่นมว๊ากกก อยากได้ความNcเพิ่มก็บอกเขาได้จะได้ไปแต่งแต่ถ้าแต่วแล้วไม่โดนใจด็อย่าว่ากันเนาะ...😈นิยายเรื่องแรกขอฝากด้วยนะจ้ะ😈 ปล.รีวิวมารีวิวกลับฝากนิยายได้ค่ะ ปล.2คิดได้แต่ถ่ายถอดออกมาไม่ได้อาจจะมีคำหยาบหน่อยนะค่ะ☺
❌ตาย! NC!
อกหักเมื่อไร. ให้เซ่มาหาเรา😳