พ่อทองเอกของข้า❤
Park K_9
ถนัด ช.ช มากกว่า ช.ญ Mr.สเมิฟซ์ 💞♠♣♦♥ นิยายเรื่อง "คนนี้ของกู" โดนแบนและถูกปิดอย่างถาวร ต้องขอโทษนักจอยจากใจจริง หากต้องการจะติดตามไรท์ K9 โปรดไปที่เรื่อง "ผู้ชายขายน้ำ!!" ได้เลยคร้าปปป~
lPxPxrl
ผีTeddybear
Teddybear​ from the​ Ghostworld.
(.______.)
noeyyyy
-. . . . .-
noeyy
ท้องฟ้าที่ว่างเปล่า
อันยอง~ นี่เรา 'หนูเล็ก' เองนะ พึ่งเเต่เอง ไรท์จะพยายามลงอย่างสม่ำเสมอนะ [เฟส Nulek Kongtong ทักไปทวงนิยายได้นะ😂] อย่าลืมติดตามไรท์ด้วยนะ 😍
- you and dan -
ฟอลมาฟอลกลับ📌รีมารีกลับ👌อ่านนิยายเค้าด้วยนะ
นามปากกาแกงเขียวหวาน
ฟอลมาฟอลกลับไม่โกงนะ โอชิเณอปรางอ่านเรื่องของเราหน่อยนะอาจจะไม่ค่อยอัพนะเพราะขี้เกลียจ ใครที่อ่านเรื่องของเราแล้วคอมเมนด้วยนะเดี๋ยวเราจะไปอ่านกลับให้ใครที่ไม่สนใจเรื่องของเราก็จะไม่สนใจเรื่องของเคาเหมือนกันอยากอ่านเรื่องไหนคอมเม้นมานะเราจะอัพให้🖐🖐
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
BamBam
ฟอลมาฟอลกลับครับไม่โกง❌➖รีมารีกลับอ่านมาอ่านกลับ✔➖ติ่งกัซทุกคนผัวผมทุกคนเลย555555!😑
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
Åciałicë’ เอเซียลิซ 👑
ท่านหญิงอลิซ จะไม่ทนกับคนนิสัยเสีย 👊
พิ่ตะยงของน้อง
พรทิพย์ เวียงสันเทียะ
I'm crazy
nungmi
โอบแพต🎉#อยากให้มีซีรย์ นิยายออกมาให้อ่านน่ะค้า
noww
noeyei