BTS~WANNA ONE~ GOT7~EXO~NCT ❤ 🇰🇷\\เมียหลวงจองกุก,จีมิน,วี,เเดเนียล// 1997💕รักเลขนี้ที่ฉู๊ดด 4คนนี้คือชีวิตจิตใจโดยเฉพาะจองกุกกี้มักเน่น้อยเเละจีมินนี่ของเค้าา❤🐰🐷🐶
(ผัวชื่อจองกุก สามีชื่อจีมิน ที่รักชื่อเเทฮยอง เเด๊ดดี๊ชื่อยุนกิ )# ➡เมนจองกุกจีมินเเละวี รักหมูชิมชิม ชอบเเทฮยอง หลงพี่ยุนกิ กิ๊กพี่มาร์ค น้องสาวพี่จินยองG7 ลูกสาวจีซอง จองพี่จีฮุน ที่รักพี่ซองอุน เด็กพี่เเดเนียล#มโนไปอีก555 ⬅ รักส์อ่ะรักส์❤🇰🇷
judisan
morning`
Juntida💝🌈😈
พึ่งหัดแต่งนะ ขอให้สนุกกับการอ่านนร้าาาาา
แบคน้อย100มุกแป็ก
อันยอง~~ชื่อบีค่ะเป็นนักแต่งมือใหม่นะค่ะ ถ้าไม่สนุกก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ// รีมารีกลับ
เเหม!อิคนดี!
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่าา
tong_kann
เป็นคนเขียนหน้าใหม่น่ะค่ะ🌴ติดตามมาติดตามกลับค่ะรีวิวมารีวิวกลับค่ะ😊รักคนอ่านทุกคนค่ะ😘อย่าพึ่งลืมนิยายของเราน่ะ😘💗유겸💗# "การโกหก"ทำหน้าที่ได้เพียง"ปกปิด"แต่งไม่มีสิทธิ์ลบเลือง"ความจริง"
คิ้กค้ากกกกกกกกกกกกกก
คิ้กค้าก จบนะ
แบตกูจะหมด!!!!!
Follow up donw
Sa_ymaierg7
เป็นนักเขียนใหม่นะ ตามจริงไม่ได้ใหม่ เคยเป็นสมาชิกจอยมาก่อนเรื่องที่แต่งติด10อันดับอยู่เรื่องหนึ่ง พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่จำข้อมูลผู้ใช้เก้าไม่ได้เลย เลยต้องมาเขียนใหม่หมด😢เสียดายย
ข้าวโพดหวาน OFFICIAL 🌽
เราชื่อข้าวโพดหวาน มีนิยายสนุกๆมากมาย ปล.ติดตามช่องไรท์ด้วยน่ะ ฟอลมาฟอลกลับทุกคน ฝากรีวิว ฝากคอมเม้น ฝากไลค์ ทำมาทำกลับไม่โกง
หวีดอปป้าที่หน้าโปสเตอร์
ช่วงนี้งานเยอะคนตามอย่าหายน้าาาาา😂😂( got7 BTS wanna one seventeen mxm exo Nct u ikon)
วิ่งไปดมกาวที่ดาวเนปจูน เพื่อรอเซลามูนประทานพรให้เจอกัซเซบึน❤💓🇰🇷🇰🇷😙
ดีจร้าา~ทุกคนๆๆเค้าชื่อมิ้ลน้าาาเมน~คยอมมี่~💓🐜รักGot7ด้อมหลัก💓อากาเซ่💚อาร์มมี่💜บลิ้ง💖#วิ่งไปดมกาวที่ดาวเนปจูนเพื่อนั่งรอคนใจดีโอนเงินมาให้เพื่อไปคอนกัซ🇰🇷🇰🇷💓
parn_@jitima
FC got7 twice gfriend bts blackpink Fc ลิสกุก มาร์คแบม รีมารีกลับฟอลมาฟอลกลับนะจ้ะไม่โกหกให้เธอเจ็บใจเล่นหรอนะจุ้บๆๆๆ
Bangtan_
🍅Olivia🍅
แต่งออกมาจากความคิดและจินตนาการ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายชื่อเสียงของศิลปินแต่อย่างใด ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ส่วนใหญ่จะแต่งของyoonminเป็นหลักๆนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ไม่ประทับใจตรงไหนเม้นบอกให้คำแนะนำเราได้เยย -ขอบคุณงับ- ขอให้มีความสุขกับการอ่าน
คุณแม่น้องฮง🐵
แล้วพบกันใหม่👋