HanabI
อาโน..
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
RealApple
สวัสดีค่ะ ขอให้สนุกกับนิยายที่ไรท์ (จอมเด๋อ) คนนี้แต่งกันน้า 📣📣
Dark pen🖊~
~|ฝากติดตามผลงานเน่าๆของไรท์ด้วยน้ะ คอมเม้นได้ ไรท์ไม่มีฟัน ไม่กัด😘 |~ 🔸รีมา รีกลับ 💯🔸
omhnnnn
いやんわ
😢cookiemikko😢
ฝากติดตาม แล้วลองอ่านเรื่องของเราหน่อยนะคะ
ᴊᴀᴏᴀᴅᴅᴍɪɴxᴀᴜᴍ "♥''
ชิปคู่ไหนกะด้ายเค้าไม่ได้ขอตังใคร💙🍑
ppkwan
(ร้ายกาจ)😈
hiนักอ่านทุกๆคนเราจะทำตามสัญญาว่าเราจะเเต่งนิยายในเร็วๆนี้แต่จะต้องหาประสบการอ่านจากนักเขียนคนอื่นๆก่อนนะบาย~~(จะเเต่งเรื่องเมื่อไหร่จะมาบอกอีกที)ติดตามาติดตามกลับไม่โกงนะจ๊ะ(ขอบคุณมุกคนที่ติดตามและที่อ่านนะค่ะ)
อัศวินใต้แสงจันทร์
[ฟอลมาฟอลกลับค่ะไม่โกง]ไรท์พึ่งหัดแต่งนิยายเป็นครั้งแรกนะค่ะเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ
momo®
안녕하세요. ทู้กโค้นน​ ตอนนี้เราจะมาเริ่มต้นใหม่กัน​ เตรียมให้พร้อมสำหรับเรื่องนี้ด้วยเน้าะ💓 ส่วนคนที่เราฟอลไปฟอลกลับขอยกเลิกนะคะ​ ต้องขอโทษด้วยสำหรับทุกคน🙏
😨นั่งดมกาวหน้าตึกJYP🏩😋
🦄ฟอลมาฟอลกลับนะ💯%😉กดติดตามด้วยนะ👉เเต่งธรรมดาโลกไม่จำ😆😂เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะกดไลค์ให้ด้วย😍😍อัพเวลาว่างๆเเละจะอัพตามอารมณ์นะค่ะ😆🙈
βπr__18
MuSin [•♢•]
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ :) ก็พยายามจะอัพนิยายเรื่อยๆนะครับ ก็เป็นผู้ชายมาเเต่งนิยาย มันก็จะเขียนแปลกๆหน่อย ติชมกันได้นะครับ :)
딸기 컵케익.
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจย้าาา💗
มะม่วงที่น่ารักที่สู้ดดดด
ไรท์ เพิ่งเเต่งเรื่องใหม่นร้าาาาา ช่วยอ่านช่วยรีวิวช่วยคอมเม้นท์ด้วยเด้ออ ติดตามข่าวสารได้ที่ f:fkj fair เฟสบุ๊คของไรท์เองจ้าาา แอดมานะๆจะได้เป็นเพื่อนกัน รักรีดของมะม่วงทู้กกกโค้นนน
Michaels
Hi สวัสดีค่ะไรท์เองคนที่ใช้นามนิยายว่า(ร้ายก้าจ)ไรท์ขอโทษที่เข้าไปเขียนไม่ได้เพราะว่าอัพใหม่เเล้วมันหายหมดเลยไรท์ขอโทษเเต่ช่วยติดตามไรท์ด้วยนะ(ติดมาติดตามกลับไม่โกง)
fourmeters
‖•~사무엘~•‖
샘~~~