Moby..z
สวัสดี เราเพิ่งหัดแต่ง ติชม ให้ความเห็นกันได้นะ
willyoumarrymedoyoung
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
∆the~toy∆
•ฟอลมาฟอกลับ• •รีมารีกลับ• อ่านกันเยอะๆน้าา ไรท์อาจจะเเต่งงงๆหน่อยนะ เเต่ไรท์ก้อพยายามเเต่งให้ดีที่สุดเเล้วน้าาา ฝากติดตามไรท์ด้วยยย รักรีดทุกคนเลยยย ไรท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ทุกคนที่เเต่งน้าาค้าาา จุ๊ป จุ๊ป 😘😘
_Ariret_@
สวัสดีเราชื่ออาย
P'vpv
ไรท์ พี เองนะคร้าาาา~~~~ช่วยใลค์ช่วยอ่านด้วยนะคะ^^ขอบคุณคร้าาาาา
สล็อตก็เงี้ยย😏
วันนี้อัพหมูปิ้ง 1 ตอนคะ เรื่องผี ไม่อัพนะคะ
pOuY_JN
ฟอลมาฟอลกับน๊า รีวิวมารีวิวกลับ ❤️❤️ FB:viphaphonexaysavanh;IG:viphaphone_pouy;🕊:@PoUy_JN 👉🏾ฝากกดติดตามด้วยนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและติดตาม 🙏❤️รักทุกคนค่ะ😍มือใหม่หัดแต่งฝากตัวด้วยนะค่ะ
BOBN_Forever
👉ขอบคุณลีดทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าคะ ขอบคุณค่ะ👈 💋 Poly Ploy พูดคุยกับไรท์ได้ที่twitter น้า:@BObnForever
Story Book 📚
เป็นเด็กติ่ง got7 แต่อยากแต่งของวงอื่นอ่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันแต่ถ้าแต่งเรื่องใหม่ก็ฝากติดตามกันด้วยนะ😉😉😉
mezeeeee♥️
Forever​🌻
Nanny _
KOOK<>MIN
ฝากติดตามจอยแล้วก็รีวิวให้ด้วยนะคะเค้าชิปหลายคู่มากเรื่องที่แต่งอยู่ก็มีหลายคู่แล้วก็หลายวงแต่ชิปหลักของเค้าคือKOOKMINนะ
ปิดละ🙏🙏
kiss Love
หวัดดี
Secrets 😅
หวัดดีจ้า เราเป็นมือใหม่น้ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราแต่งนิยายในชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้ะจ้ะ เราจะตั้งใจทำงานเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้ะ
fang355.
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับน้าา ไรท์ไม่หยิ่งนร้าาอยากให้มีผู้ติดตามจะใด้มีกำลังใจในการแต่ง. ไรท์มือใหม่หัดเแต่งถ้าไม่ดียังไงบอกด้วยนร้าติใด้ค่ะ ฝากนิยายใด้น่ะค่ะ
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
BBNN🐻
🐻🌚🌝
จุ๊จุ๊...
.